Chàng trai gây bão mạng vì giảm 81kg rồi lột xác thành hotboy

Google News

Từng nặng tới 156 kg nhưng sau một năm kiên trì, anh chàng người Thái Lan đã có màn lột xác ấn tượng khi trút bỏ thành công 81 kg.

Mới đây, anh chàng Nes Chetragull đến từ Bangkok đã khiến cư dân mạng Thái Lan ngỡ ngàng khi giảm được 81kg trong vòng một năm.

Chang trai gay bao mang vi giam 81kg roi lot xac thanh hotboy

Chang trai gay bao mang vi giam 81kg roi lot xac thanh hotboy-Hinh-2

Được biết từ nhỏ Nes đã phải vật lộn với chứng béo phì. Đỉnh điểm, anh chàng từng nặng tới 156 kg, thường xuyên mất ngủ vào ban đêm, di chuyển khó khăn vì thân hình quá khổ. Quá mệt mỏi với cơ thể nặng nề cũng như lo lắng về sức khỏe, anh quyết tâm thực hiện kế hoạch giảm cân. Chỉ sau 1 năm, Nes đã có màn "lột xác" ấn tượng khi giảm còn 75 kg.

Chang trai gay bao mang vi giam 81kg roi lot xac thanh hotboy-Hinh-3

Chang trai gay bao mang vi giam 81kg roi lot xac thanh hotboy-Hinh-4

Trong bức hình đăng lên trang cá nhân vào ngày 6/6, anh chàng tự tin khoe khoảnh khắc đứng lọt thỏm trong một ống quần jeans cũ. Trong một bài đăng khác, Nes khoe dáng thon gọn phía sau chiếc áo khoác "khổng lồ".

Chia sẻ về quá trình đạt tới mục tiêu, Nes cho biết mình bắt đầu giảm cân từ tháng 8/2019. Anh phải từ bỏ tất cả món ăn yêu thích như đồ chiên, bánh ngọt, các món tráng miệng truyền thống của Thái Lan và chuyển sang ăn thực phẩm lành mạnh với khẩu phần hạn chế. Bữa sáng của Nes chỉ gồm khoảng 150 gram cơm trắng và 300 gram ức gà băm.

Bên cạnh ăn kiêng, Nes cũng tích cực tập thể dục để đốt cháy mỡ thừa. Ban đầu, anh đi bộ khoảng 1-2 tiếng/ngày. Khi thể lực tốt hơn, anh tập luyện bằng cách đạp xe ở nhà mỗi ngày, kể cả những ngày nghỉ lễ.

Theo Asia One, đến tháng 7/2020, Nes dừng chế độ ăn uống nghiêm ngặt khi đã đạt được cân nặng 75 kg. Tuy nhiên, trong 10 tháng qua, anh vẫn duy trì chế độ ăn lành mạnh và tích cực tập thể dục.

Chang trai gay bao mang vi giam 81kg roi lot xac thanh hotboy-Hinh-5

Hậu giảm cân, Nes sở hữu thân hình gọn gàng, săn chắc, gương mặt trở nên điển trai hơn. Anh cũng thêm phần tự tin và được thoải mái khi lựa chọn trang phục.

Theo tìm hiểu, Nes Chetragull từng là đầu bếp của công ty Suất ăn hàng không Thái Lan. Hiện tại, anh làm việc cho Avana Grand Hotel and Convention Centre.

Sau khi chia sẻ câu chuyện của bản thân, Nes bất ngờ trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,... Anh nhận về vô số tin nhắn chúc mừng, khen ngợi và hỏi xin bí quyết ăn uống, tập luyện.

Nes khuyên rằng những ai muốn giảm cân nên chọn phương pháp luyện tập phù hợp với thói quen và nhịp sống, có thể là bơi lội, đạp xe, đi bộ, chạy hoặc tập gym. "Ai cũng có thể giảm cân thành công, chỉ cần đủ quyết tâm và kiên trì. Tôi mong mọi người sẽ chăm sóc bản thân thật tốt, sức khỏe luôn là điều quý giá", Nes Chedtragull bày tỏ.

Theo Minh Hoa/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)