Anh chàng Thái Lan bất ngờ nổi tiếng nhờ giảm 80 kg

Google News

Có màn "lột xác" ấn tượng nhờ giảm cân, Nes Chetragull nhận nhiều lời khen từ dân mạng các nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar.

Từ nhỏ, Nes Chetragull (đến từ Bangkok, Thái Lan) đã phải vật lộn với chứng béo phì. Đỉnh điểm, anh chàng nặng tới 156 kg, thường xuyên mất ngủ vào ban đêm, đi lại khó khăn vì thân hình quá khổ, Asia One đưa tin.

Quá mệt mỏi với ngoại hình cũng như lo lắng về sức khỏe, anh quyết tâm thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm cân. Chỉ sau một năm kiên trì, Nes có màn "lột xác" ấn tượng khi giảm còn 75 kg.

Trong bức hình đăng lên trang cá nhân vào ngày 6/6, anh chàng người Thái Lan khiến dân mạng "trầm trồ" khi đứng lọt thỏm trong một ống quần jeans cũ của mình. Trong một bài đăng khác, anh chàng khoe dáng thanh mảnh phía sau chiếc áo khoác "khổng lồ".

Anh chang Thai Lan bat ngo noi tieng nho giam 80 kg

Anh chang Thai Lan bat ngo noi tieng nho giam 80 kg-Hinh-2

Anh chàng Thái Lan giảm tới 80 kg trong một năm.

Nes chia sẻ quá trình đạt tới mục tiêu của anh không hề dễ dàng. Bắt đầu giảm cân từ tháng 8/2019, anh phải từ bỏ tất cả món ăn yêu thích, như đồ chiên, bánh ngọt, các món tráng miệng truyền thống của Thái Lan.

Anh chuyển sang ăn các thực phẩm lành mạnh với khẩu phần hạn chế. Bữa sáng của anh chỉ gồm khoảng 150 gram cơm trắng và 300 gram ức gà băm.

Bên cạnh ăn kiêng, Nes cũng tích cực tập thể dục mỗi ngày. Ban đầu, anh đi bộ khoảng 1-2 tiếng/ngày. Khi thể lực tốt hơn, anh tập bằng xe đạp chuyên dụng trong phòng gym.

Đến tháng 7/2020, anh dừng chế độ ăn uống nghiêm ngặt khi đã đạt được cân nặng như ý. Tuy nhiên, trong 10 tháng qua, Nes vẫn tích cực tập thể dục và ăn theo chế độ eat clean.

Sau màn "dậy thì thành công", Nes có thân hình gọn gàng, cơ bắp, gương mặt trở nên điển trai hơn. Anh cũng thêm phần tự tin và được thoải mái khi lựa chọn trang phục.

Anh chang Thai Lan bat ngo noi tieng nho giam 80 kg-Hinh-3

Anh chang Thai Lan bat ngo noi tieng nho giam 80 kg-Hinh-4

Sau khi giảm cân, Nes trở nên điển trai hơn hẳn.

Nes Chetragull là cựu đầu bếp của Công ty Suất ăn hàng không Thái Lan. Hiện tại, anh làm việc cho Avana Grand Hotel and Convention Centre.

Sau khi chia sẻ câu chuyện của bản thân, Nes bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng mạng Thái Lan và thu hút sự chú ý của dân mạng các nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar... Anh nhận hàng nghìn tin nhắn chúc mừng, khen ngợi và hỏi xin bí quyết ăn uống, tập luyện.

Anh khuyến khích mọi người nên thường xuyên tập thể dục, tùy thuộc vào thói quen và phù hợp với nhịp sống của mình.

"Ai cũng có thể giảm cân thành công, chỉ cần đủ quyết tâm và sự kiên trì. Tôi mong mọi người sẽ chăm sóc bản thân thật tốt, sức khỏe luôn là điều quý giá", anh bày tỏ.

Theo Đinh Phạm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)