Cảnh cũ, xe cũ, người cũ nhưng sao tình yêu của ông bà vẫn "mãi xanh"

Google News

Giới trẻ có phong trào thử thách 10 năm – Ten years challenge còn ông bà ta chơi lớn, thử thách các cháu hẳn 50 năm, tình cảm của ông bà thật khiến các bạn trẻ phải ngả mũ ngưỡng mộ.
 

Mới đây, bức hình ghi lại hình ảnh một cặp đôi được chụp vào hai mốc thời gian: một bức không màu chụp năm 1967, một bức chụp năm 2019. Hai bức ảnh được chụp tại cùng một không gian, cùng một chiếc xe và nhân vật chính không ai khác chính là một cặp vợ chồng.
Bức hình như một minh chứng cho tình yêu của ông bà. Từ khi ông bà còn trẻ, khi sắc xuân còn hiện lên đôi gò má của người thiếu nữ ông đã chở bà đi khắp nơi để đến khi thời gian điểm mốc 2019 nhìn lại mới thấy, tóc ông điểm bạc nhiều quá, đôi má bà cũng đã thêm nhiều nếp nhăn nhưng có duy nhất một điều chẳng hề thay đổi, đó là tình yêu của ông bà, nó vẫn nồng nhiệt và chân thành như thuở ban đầu.
Canh cu, xe cu, nguoi cu nhung sao tinh yeu cua ong ba van
 
Xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, chủ đề tình yêu vượt thời gian của ông bà, bố mẹ ta xưa chưa bao giờ ngừng thu hút sự chú ý của dân mạng. Bởi những câu chuyện tình của ông bà ta giản dị, bình yên lắm “Ông bà ta yêu nhau thời chưa có ti vi / Ông bà ta yêu nhau thời chưa có facebook, zalo…”. Nghe thôi đã gợi cho giới trẻ biết bao tò mò, ngưỡng mộ và cả sự ghen tỵ.
Dẫu biết rằng, cuộc tình nào cũng đều phải trải qua nhiều giai đoạn thử thách, có cãi vã, giận hờn, có sự chia ly vì nhiều tác động nhưng hãy cứ nhìn gương của ông bà ta, đầu đã bạc phơ, mắt đã kém nhiều phần nhưng vẫn luôn dành cho nhau những ánh nhìn âu yếm và cái nắm tay thật chặt.
Trước đó cũng có không ít hình ảnh ghi lại khoảnh khắc các cặp ông bà hạnh phúc, tay trong tay mỉm cười khiến dân mạng ngưỡng mộ.
Có lẽ đây cũng chính là bài học của ông bà ta muốn dặn dò con cháu mình chứ không đơn thuần là những tấm hình được chia sẻ vội vã trên mạng xã hội.
Theo Gao/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)