Các 'soái ca' dạy Toán nổi tiếng trên mạng

Google News

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Nhữ Ngọc Nguyên Trực, Ôn Đông hay Pietro Boselli đều gây chú ý khi dạy học, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang

Nhữ Ngọc Nguyên Trực (25 tuổi, Hà Nội) gây bão mạng khi livestream dạy học trên trang cá nhân mới đây. Dù cách giảng bài có phần "gắt", Nguyên Trực được nhiều người khen ngợi vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, gia sư trẻ nhận được nhiều lời mời kết bạn, xin theo học từ học sinh. Trang cá nhân của anh hiện có hơn 100.000 người theo dõi.

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang-Hinh-2

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang-Hinh-3

Nguyên Trực có 2 bằng đại học về kinh tế và ngoại ngữ. Dù không xuất thân từ trường Sư phạm, cách giảng dạy của 9X được nhiều người nhận xét rõ ràng, dễ hiểu. Ngoài công việc gia sư, Nguyên Trực còn là mẫu ảnh tự do, MC và tham gia đóng một số phim ngắn.

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang-Hinh-4

Ôn Đông (28 tuổi, Trung Quốc) được nhiều người biết tới khi tham gia một chương trình truyền hình. Thầy giáo trẻ sở hữu vẻ ngoài điển trai, đậm chất thư sinh và chiều cao 1,83 m. Nhiều người cũng nhận xét Ôn Đông trông trẻ hơn nhiều so với tuổi, trông không khác sinh viên đại học.

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang-Hinh-5

Ôn Đông từng có thời gian theo học Đại học Nambu tại Hàn Quốc. Sau đó, anh trở về nước theo đuổi đam mê Toán học và giảng dạy. Hiện trang cá nhân của "thầy giáo soái ca" có gần 1 triệu người theo dõi. Anh cũng thường xuyên chia sẻ nhiều kiến thức Toán cho học sinh tại trang cá nhân.

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang-Hinh-6

Năm 2015, Pietro Boselli (32 tuổi, người Italy) được nhiều dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên "thầy giáo dạy Toán quyến rũ nhất thế giới", sau khi loạt ảnh chụp lén anh được học sinh chia sẻ trên các diễn đàn. Gương mặt điển trai, thân hình chuẩn cùng chiều cao 1,85 m của thầy giáo trẻ được nhận xét không hề thua kém diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp.

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang-Hinh-7

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang-Hinh-8

Năm nhất đại học, Boselli nhận học bổng cho sinh viên xuất sắc. Sau đó, anh theo học lớp chất lượng cao và lấy bằng tiến sĩ ngành Kỹ thuật khi mới chỉ 25 tuổi. Năm 2014, anh trở thành giảng viên môn Toán ngành Kỹ thuật tại Đại học London (Anh). Năm 2017, tại một sự kiện ở Philippines, Boselli chia sẻ vẻ ngoài nổi bật đôi lúc khiến anh cảm thấy bất lợi khi số đông chỉ chú trọng vào ngoại hình mà quên đi tính cách hay sự nỗ lực của anh trong công việc. Hiện, Boselli có 2,7 triệu người theo dõi trang cá nhân.

Cac 'soai ca' day Toan noi tieng tren mang-Hinh-9

Trước khi trở thành giáo viên, Boselli từng là người mẫu cho các thương hiệu thời trang có tiếng và trở thành gương mặt trang bìa trên nhiều tạp chí. Năm 6 tuổi, anh được nhà thiết kế Giorgio Armani phát hiện và ký hợp đồng. Tuy nhiên, thầy giáo người Italy chia sẻ Toán học mới là đam mê thực sự của mình. Anh coi công việc tạo dáng trước ống kính là nghề tay trái, giúp bản thân theo đuổi sở thích và nuôi hy vọng kiếm đủ tiền thành lập một công ty kỹ thuật của riêng mình tại London (Anh).

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)