Bức ảnh đám cưới hot nhất hôm nay: Chú rể mang khẩu trang lên làm lễ

Google News

Đúng là kỳ lạ, trong ngày phải rạng rỡ, vui vẻ nhất thì chú rể này lại quyết tâm che giấu gương mặt của mình.

Thời gian này, những hình ảnh trong các đám cưới được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Mùa cưới đến rồi, việc các nam nữ tổ chức lễ thành hôn cũng đâu có gì lạ.
Mới đây, bức ảnh chụp trong một đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, chú rể khi đứng trên sân khấu làm lễ lại đeo khẩu trang y tế.
Đây là bức ảnh chụp thật trong ngày cưới khi ở dưới các quan khách đang ngồi nhìn. Phía trên sân khấu, phụ huynh đang trao quà cho cô dâu, chú rể. Thế mà nam nhân vật chính lại khiến tất cả phải xôn xao vì hành động lạ của mình.
Buc anh dam cuoi hot nhat hom nay: Chu re mang khau trang len lam le
Chú rể che mặt trên sân khấu. 
Dân mạng đã đưa ra hàng loạt giả thiết sau khi xem xong những hình ảnh trên. Một số người cho rằng, có lẽ chú rể bị thủy đậu, cảm cúm hoặc mới bị ngã nên mới "cực chẳng đã" trùm khẩu trang như thế.
Số khác cho rằng, dù có chuyện gì xảy đến thì cũng phải lộ mặt ra. Ai lại dùng khẩu trang che đi như thế, bất lịch sự và dường như kém tôn trọng các quan khách.
"Đám cưới đời người có một lần mà chú rể làm gì mà dở quá đỗi. Ai lại dùng khẩu trang che kín thế kia. Nhiều khách nhà gái có khi nhờ đám cưới này mới biết mặt mũi chú rể mà cuối cùng lại chẳng thấy gì", một dân mạng viết.
"Chắc chú rể bị ngã xe, mặt xây xước nên không tiện lộ ra. Làm gì cũng nên thông cảm và có ngoại lệ. Trong trường hợp này thì chú rể lại đen đủi quá mất rồi", dân mạng khác bình luận.
Theo Trình Ca / Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)