BTV đình đám nhà đài và khoảnh khắc kỳ lạ gây sốt mạng

Google News

Biết được sự thật, ai cũng phải ngã ngửa về độ hài hước của nữ BTV nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam.
 

Với khán giả yêu thích chương trình Thời sự 19h, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng. Bên cạnh đó, Hoài Anh còn được nhận xét là người hòa đồng, hài hước.
BTV dinh dam nha dai va khoanh khac ky la gay sot mang
Cách đây vài ngày, Hoài Anh khiến mọi người thích thú khi chia sẻ hình ảnh kèm theo clip cực thú vị trên Facebook cá nhân.
Đó là khoảnh khắc nữ BTV nhà đài diện áo dài đỏ chấm bi, xõa tóc hai bên nhưng đáng chú ý nhất là mắt và miệng liên tục đảo qua đảo lại theo nền nhạc. Hành động này được kéo dài trong suốt 4 phút.
BTV dinh dam nha dai va khoanh khac ky la gay sot mang-Hinh-2
BTV dinh dam nha dai va khoanh khac ky la gay sot mang-Hinh-3
Sự đáng yêu của BTV Hoài Anh khiến mọi người thích thú. 
Đính kèm clip hài hước, MC Thời sự 19h bày tỏ: "Đang giờ làm ca kíp vội đăng sợ sếp thấy. Hai đứa đều mặc áo đỏ, đứa thì đứng yên còn đứa mắt với mỏ đảo như rang lạc. Vậy đứa nào xinh với đáng yêu".
Không khó để đoán ra kết quả của việc mắt và miệng Hoài Anh bất ngờ đảo như rang lạc là do cô đã dùng một loại app quay clip "thần thánh".
Sự đáng yêu nữ BTV khiến người xem vô cùng thích thú. Bạn bè, đồng nghiệp đồng loạt vào khen Hoài Anh vừa xinh đẹp, tài năng lại còn vui tính.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)