Bỏ túi lịch trình check-in Phú Quốc mùa mưa

Google News

Dù đến Phú Quốc thời điểm mùa khô hay mùa mưa, du khách vẫn có thể tận hưởng những hoạt động vui chơi thú vị.

Theo kinh nghiệm của tín đồ du lịch, mùa mưa ở Phú Quốc đến bất chợt nhưng đi nhanh. Ngoài ra, những điểm ăn chơi trên hòn đảo này thường nằm khá xa nhau. Nếu không lên kế hoạch kỹ lưỡng, bạn có thể mất rất nhiều thời gian di chuyển và trú mưa dọc đường.

Mẹo dành cho những người lần đầu đặt chân đến Phú Quốc là book phòng tại khu phức hợp có khu nghỉ dưỡng và giải trí. Việc này giúp du khách có thể đi được nhiều nơi, lưu giữ ảnh đẹp dù có gặp mưa bất chợt trong hành trình.

Bạn cũng có thể tham khảo lịch trình vi vu ngày mưa tại Phú Quốc, với chuỗi hoạt động vui chơi, trải nghiệm ở Bãi Trường - một trong những bài biển dài và là điểm đến hấp dẫn nhất đảo ngọc.

Dạo biển và hòa mình cùng thiên nhiên mỗi sáng

Ngày đầu tiên tại đảo ngọc, bạn không nên “lạc lối” trong checklist vui chơi dày đặc. Thay vào đó, bạn có thể dành buổi sáng đầu tiên để theo dõi thời tiết và thư giãn nhẹ nhàng.

Bo tui lich trinh check-in Phu Quoc mua mua

Bạn có thể dành buổi sáng ngày đầu tiên tại Phú Quốc để đạp xe, dạo bộ giữa tán cây xanh.

Du khách có thể dạo bộ hay đạp xe để ngắm nhìn bãi biển thơ mộng buổi bình minh, hòa mình vào khuôn viên xanh mát và hít thở bầu không khí trong lành tại những khu nghỉ dưỡng dọc Bãi Trường. Riêng các cô nàng theo đuổi style nàng thơ có thể check-in bên bờ biển sáng sớm.

Một trong những điểm nghỉ dưỡng được yêu thích tại Bãi Trường là InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Không gian rợp bóng cây xanh tại đây là điểm đến lý tưởng để thư giãn mỗi sáng.

Bo tui lich trinh check-in Phu Quoc mua mua-Hinh-2

Bãi Trường với bờ biển dài, thiên nhiên hoang sơ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Khởi động foodtour tại quán bar vào buổi trưa

Menu đặc sắc và không gian sôi động, đậm chất Tây ở những quán bar dọc Bãi Trường như Sailing Club Phu Quoc sẽ góp phần xua tan sự u ám của những ngày mưa.

Bo tui lich trinh check-in Phu Quoc mua mua-Hinh-3

Foodtour đảo ngọc là trải nghiệm mà tín đồ du lịch không nên bỏ lỡ.

Ngoài ra, du khách có nhiều món ngon để thưởng thức vào ngày mưa. Không chỉ là những quán ăn địa phương mang đậm phong vị bản địa, bạn có thể đến nhà hàng hay quán bar để vui chơi kết hợp thưởng thức ẩm thực. Menu món ăn mang đậm văn hóa Việt Nam kết hợp tinh hoa ẩm thực thế giới, cùng không gian được chăm chút tỉ mỉ đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ du khách nào.

Trải nghiệm tiệc bên bể bơi và ngắm hoàng hôn buổi chiều

Một trong những tâm điểm vui chơi tại Bãi Trường là Phu Quoc Waterfront - nơi thường xuyên diễn ra những bữa tiệc bể bơi độc đáo và lễ hội âm nhạc quy tụ hàng nghìn người tham dự.

Nếu thời tiết không thuận lợi để tắm biển, bạn có thể vui chơi tại bể bơi trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng tại Bãi Trường để hòa mình vào bầu không khí sôi động.

Bo tui lich trinh check-in Phu Quoc mua mua-Hinh-4

Phu Quoc Waterfront là một trong những tâm điểm vui chơi tại Bãi Trường.

Nếu đến đúng dịp, bạn còn được trải nghiệm lễ hội biển “Phu Quoc Marina Beach Fest” với nhiều hoạt động thú vị như tiệc bong bóng xà phòng khổng lồ, minishow của những ca sĩ thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng nhạc số…

Bo tui lich trinh check-in Phu Quoc mua mua-Hinh-5

Ngắm hoàng hôn tại quán bar INK 360 là trải nghiệm không nên bỏ lỡ.

Sau khi trải nghiệm tiệc bể bơi, bạn có thể dành thời gian cuối ngày để ngắm hoàng hôn. Bãi Trường là điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng bởi tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên, không quá đông đúc. Rất nhiều người nổi tiếng chọn “background” này để tạo nên những bức hình sống ảo độc đáo. Bạn có thể chọn quán bar “bạch tuộc” INK 360 với tầm nhìn ôm trọn đại dương làm điểm ngắm hoàng hôn.

Toàn bộ lịch trình trên đây nằm trong Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina. Đây là tọa độ đang được tín đồ du lịch lựa chọn khi dừng chân tại Phú Quốc hè này. Ngoài lịch trình kể trên, Phu Quoc Marina còn nhiều địa điểm và hoạt động hấp dẫn để chiêu đãi du khách.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina

Địa chỉ: Bãi Trường, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Theo Mộc Trà/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)