Bộ sưu tập đèn lồng, cánh mày râu nhìn thôi đã 'hoảng'

Google News

Mếu máo 'khoe' bộ sưu tập đèn lồng vợ tặng để đi chơi Trung Thu, anh chồng khiến dân tình 'cười ôm bụng'.

Mặc dù nói Trung Thu là tết thiếu nhi, nhưng người lớn cũng thấy nô nức trong lòng trước dịp lễ đặc biệt này. Trẻ em thì rước đèn, phá cỗ còn người lớn thì ngồi lại bên nhau, nhâm nhi trà bánh, ai lại không thích Trung Thu.

Bo suu tap den long, canh may rau nhin thoi da 'hoang'
Anh chồng khoe bộ sưu tập lồng đèn Trung Thu khiến ai nấy đều phì cười

Mới đây, một tài khoản đã chia sẻ trên mạng xã hội về bộ sưu tập lồng đèn Trung Thu vừa độc lạ, vừa hài hước. Cụ thể, anh than thở rằng: "Đèn Trung Thu người ta treo bằng tiền còn đây là đèn Trung Thu của người đàn ông sấp mặt với việc nhà".

Bo suu tap den long, canh may rau nhin thoi da 'hoang'-Hinh-2
Lồng đèn chổi, vợ dặn rồi nhà cửa tươm tất mới được đi chơi

Hóa ra, đây là những chiếc đèn lồng có 1-0-2 mà anh chồng được vợ "ưu ái" tặng cho để đi chơi Rằm tháng 8. Ngắm bộ sưu tập này, dân mạng không cười lăn cười bò về "độ mặn" của chị vợ.

Bo suu tap den long, canh may rau nhin thoi da 'hoang'-Hinh-3
Lồng đè bàn ủi "chất phát ngất" nhưng rồi thắp đèn chỗ nào?

Thay cho đèn ông sao hay đèn cánh bướm, anh chồng được tặng lồng đèn làm từ chổi, bàn là, giỏ quần áo, miếng rửa bát. Hẳn đây là lời nhắc nhở khéo léo từ chị vợ, muốn đi chơi Trung Thu thì tốt nhất anh chồng phải làm hết việc nhà đã.

Bo suu tap den long, canh may rau nhin thoi da 'hoang'-Hinh-4
Trung Thu mà phải "sấp mặt" với đống bát đĩa này kể ra cũng tội nghiệp anh chồng

Trong bộ sưu tập lồng đèn "bá đạo" này, ngoài những dụng cụ để dọn dẹp còn có "lồng đèn vợ yêu". Anh chồng chắc phải yêu quý và trân trọng món quà này nhất. Bởi Trung Thu có đi chơi tận đâu cũng không hạnh phúc bằng ở nhà với vợ.

 

Bên dưới bình luận, hội chị em thi nhau "réo" chồng và người yêu của mình vào, hỏi xem các anh có thích những chiếc lồng đèn như thế này. Trong khi đó, cánh mày râu lại rỉ tai nhau: "Biết thế đừng lấy vợ". 

Bo suu tap den long, canh may rau nhin thoi da 'hoang'-Hinh-5

Hiện câu chuyện về những chiếc lồng đèn của anh chồng vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Có người còn mượn bản hít của Binz mà trêu rằng: "Anh trói em bằng cà vạt, em trói anh bằng việc nhà".

Tuy nhiên số đông đã dành cho anh chồng "cơn mưa lời khen" vì than thở chút thôi nhưng anh vẫn vui vẻ nhận hết các thể loại lồng đèn mà vợ tặng. Điều này chứng tỏ anh chồng phải thương vợ lắm mới "hi sinh" luôn dịp Trung Thu để chiều lòng vợ. Hai vợ chồng cũng phải yêu thương nhau lắm mới có màn đùa vui hài hước như thế.

Theo Lãng Như/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)