Bộ ảnh "ngập đường" của cặp đôi trong vai lính cứu hỏa và hậu phương

Google News

Những người lính, dù ở mặt trận nào thì cũng đều là những vị anh hùng hy sinh và cống hiến hết mình vì dân, vì nước. Chính vì vậy họ cũng cần có một hậu phương vững chắc ở bên cổ vũ, động viên và chờ đợi.

Hình ảnh người lính cứu hỏa luôn gắn với những ngọn lửa lớn nên họ cần xuất hiện với sự dũng cảm, bản lĩnh, cứng rắn, gai góc. Nhưng bộ ảnh của cặp đôi “Lính cứu hỏa và hậu phương” này sẽ giúp chúng ta thấy được một góc khác của người lính.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh ngọt ngào về "chuyện tình người lính cứu hỏa" do mẫu ảnh nam Phạm Hà Quang và mẫu ảnh nữ Lê Thị Thu (2 sinh viên Học viện Nông Nghiệp Việt Nam) khiến dân mạng đổ gục được thực hiện bởi ekip JPT Media để cảm nhận thêm về tình yêu người lính nhé!

Bo anh

Bộ ảnh mang tên "Lính cứu hỏa và hậu phương".

Bo anh

Bo anh

Những khoảnh khắc hạnh phúc của người chiến sĩ phòng cháy chữa cháy cùng hậu phương.

Cũng như bao người, người lính của chúng ta cũng muốn có một hạnh phúc riêng của mình ngoài tình yêu dành cho nhân dân, cho Tổ quốc.

Bo anh

Bo anh

Bộ ảnh được chụp nhằm tỏ lòng biết ơn đối với những người lính đặc biệt là những người lính cứu hoả đã xả thân hy sinh vì dân vì nước.

Bo anh

“Chúng tôi là lính Cứu hoả Tuổi đời mười chín đôi mươi Dẻo dai đẹp trai yêu đời Yêu nghề yêu mãi em thôi.” (Chúng tôi là lính cứu hỏa - Thập Nhất)

Bộ ảnh được chụp nhằm tỏ lòng biết ơn đối với những người lính đặc biệt là những người lính cứu hoả đã xả thân hy sinh vì dân vì nước: “Cháy lớn, họ chạy ra còn chúng tôi chạy vào”.

Bo anh

Bo anh

Bo anh

Chúc cho các anh luôn mạnh khỏe, giữ vững tinh thần và sứ mệnh lớn lao vì dân, vì nước!

Theo Lưu Hồng Anh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)