Bị vợ đánh ghen, chồng bênh bồ nhí ra mặt khiến dân mạng xôn xao

Google News

Bắt gặp cảnh tượng chồng đi với bồ nhí, cô vợ bực tức dạy cho một bài học, thế nhưng để bảo vệ nhân tình chính người chồng lại ra tay đánh lại vợ và những người đi cùng không thương tiếc.

Chuyện đánh ghen, ngoại tình nói chẳng quá trở thành đề tài, hình ảnh như “cơm bữa” trên mạng xã hội. Thế nhưng, vào đúng ngày phụ nữ được tôn vinh, được một nửa của mình yêu chiều, tri ân thì vẫn có hoàn cảnh đau lòng khi chính người vợ bắt gặp chồng mình đang cặp kè với gái lạ. Trớ trêu thay, người vợ bao năm đầu gối tay ấp thì chẳng một lời chúc, còn “người dưng” kia thì có hoa, quà đủ đầy.
Đó cũng là câu chuyện của một người vợ trong đoạn clip mới đây được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Theo đó, sự việc khiến nhiều người chú ý này được cho là xảy ra ở Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội.
Theo hình ảnh clip ghi lại, cô vợ đang cùng bạn bè đi chơi ngày 20/10 thì bắt gặp chồng chở bồ trên đường. Lúc này, họ còn vui vẻ chuyện trò, tay người phụ nữ kia còn cầm hoa và quà.
Không có điện thoại đắt tiền, hai người phụ nữ lớn tuổi vẫn muốn lưu lại khoảnh khắc đắt giá này khiến dân mạng xúc động
Bi vo danh ghen, chong benh bo nhi ra mat khien dan mang xon xao
Vụ việc khiến dân mạng bức xúc vì người chồng bênh bồ nhí ra mặt. Ảnh cắt từ clip. 
Quá bức xúc, cô vợ cùng mấy chị em lao vào đánh ghen tại chỗ. Trong khi ba người giằng co, giật tóc với cô bồ, một người còn lại cầm mũ bảo hiểm đánh anh chồng.
Thế nhưng, thay vì can ngăn hay xin lỗi vợ, người chồng này đã vung tay đánh vợ và cả những người còn lại. Thậm chí, anh ta cầm cả mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đám đông để giải cứu cho cô bồ đang bị giật tóc.
Để cô bồ chạy thoát an toàn, anh chồng đã xô đẩy những người đuổi theo, quyết bảo vệ bồ đến cùng.
Chưa dừng lại ở đó, cậy thế có người bảo vệ, cô bồ đã lên tiếng chửi lại.
Clip này kết thúc khi người chồng tiếp tục lao vào đấm vợ và những người khác quyết liệt.
Đoạn clip sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Không chỉ bức xúc với hành động ngang nhiên chở bồ đi chơi, dân mạng còn phẫn nộ bởi người đàn ông này nhiều lần chủ ý đánh lại vợ để bảo vệ người phụ nữ kia.
Bên cạnh những lời khuyên cô vợ không nên đánh ghen giữa đường như vậy, có gì vợ chồng về nhà nói chuyện thì nhiều người bực bội cho rằng, những cái tát, giật tóc cô bồ của chị vợ để xả tức đều có lý cả. Đồng thời, nhiều người cũng dành lời khuyên cho chị sớm giải thoát mình khỏi ông chồng bội bạc, vũ phu.
Theo Long Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)