Bí kiếp lấy lòng người yêu qua những khung ảnh smartphone

Google News

Chiều lòng người yêu không đâu dễ bằng chụp cho nàng những bức ảnh chân dung thật đẹp.

Bình thường đang ế thì không sao, nhưng có người yêu thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ có vô số các chức vụ không ngờ tới. Từ vệ sĩ, lái xe chở nàng đi làm, mắc áo di động khi đi mua sắm hay thậm chí là nhiếp ảnh gia riêng trong mỗi buổi hẹn hò. Vì tất nhiên, cô gái nào cũng muốn được chính tay người mình yêu ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp.

Nên các chàng trai, còn chờ gì nữa mà không “lận lưng” ngay bí kíp chụp chân dung bằng điện thoại này, không những luôn được khen mà còn “mua” được nụ cười của người đẹp đấy.

Ảnh cho nàng phải chân dài tôn dáng

Một điều rất quan trọng mà các chàng lại ít khi chú ý và hay mắc lỗi nhất khi chụp cho người yêu đó chính là góc chụp. Việc đưa máy cao ngang tầm mắt chắc chắn sẽ khiến các nàng phải chau mày vì dù cho có sở hữu một chiều cao lý tưởng đi chăng nữa khi lên ảnh cũng sẽ trở nên “lùn xủn”.

Bi kiep lay long nguoi yeu qua nhung khung anh smartphone

Hãy chọn một tư thế thích hợp với góc máy thấp ngang người và chụp, bạn sẽ dễ dàng thấy ngay sự khác biệt. Đây cũng là lúc các chàng thể hiện sự tinh tế của mình khi sử dụng ống kính góc siêu rộng trên OPPO A91 vì cô gái nào mà chẳng thích lên ảnh trông mình phải thật thoát dáng với cặp chân dài miên man cơ chứ.

Bi kiep lay long nguoi yeu qua nhung khung anh smartphone-Hinh-2

Góc chụp siêu rộng giúp đẩy hậu cảnh về sau đem tới hiệu ứng thị giác đặc biệt để các nàng thoả sức tung hoành tạo dáng. Từ những pose cơ bản như đứng dựa lưng với đôi chân thả nuột nà hay sáng tạo một chút với kiểu ngồi mà vẫn cực kỳ tôn dáng. Tất cả đều khoác lên một vẻ đẹp thanh thoát cho bạn gái sự tự tin đầy quyến rũ.

Luôn sáng đẹp lung linh

Nói cho cùng, chụp ảnh cho nàng thì chắc chắn chân dung người đẹp phải được chú trọng hàng đầu. Một khuôn mặt sáng rạng rỡ với thần thái tươi tắn đầy sức sống sẽ là mấu chốt để đánh giá xem bạn có khiến cho nàng phải nở một nụ cười thật tươi khi ngắm nhìn bản thân bên trong khung hình hay không.

Bi kiep lay long nguoi yeu qua nhung khung anh smartphone-Hinh-3

Nhưng đừng lo lắng quá, OPPO A91 đã có sẵn giải pháp cho bạn đây. Khả năng tự động nhận diện và phân tích khuôn mặt dựa trên trí thông minh nhân tạo giúp chiếc máy có thể che giấu những khuyết điểm nhỏ và làm sáng xinh bất cứ khuôn mặt nào.

Không những thế, các chàng còn có thể chinh phục người ấy với khả năng chụp ảnh xoá phông tuy có phần “thân thuộc” nhưng vẫn mang nét riêng độc đáo.

Bi kiep lay long nguoi yeu qua nhung khung anh smartphone-Hinh-4

Việc trang bị cảm biến đi chiều sâu không chỉ đem đến khả năng tách phông nền chính xác mà còn giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ xoá mờ của phông theo ý mình.

Ví dụ ở những bối cảnh quá rối, bạn có thể để mức độ xoá nhiều hơn giúp cho “gấu” thực sự nổi bật. Và ngược lại, nếu bối cảnh đơn giản và có sự tương phản rõ rệt thì không cần xoá quá nhiều, một chút mờ nhẹ lại khiến bức ảnh trông tự nhiên hơn rất nhiều.

Bi kiep lay long nguoi yeu qua nhung khung anh smartphone-Hinh-5

Và bạn cũng yên tâm một điều là OPPO A91 mang đến khả năng chụp ảnh chân dung ở hầu hết các điều kiện ánh sáng. Từ khung cảnh thông thường, cho đến chụp ngược sáng, tính năng HDR kết hợp với chế độ chân dung vẫn giữ được sự nổi bật và chi tiết rõ nét.

Đặc biệt hơn, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, OPPO A91 càng tỏ ra mạnh mẽ khi không chỉ giúp cho gương mặt người ấy sáng rõ mà còn giữ cho tổng thể màu sắc luôn rực rỡ lung linh.

Muôn màu sáng tạo chiều theo cảm xúc người ấy

Để có được bức ảnh đẹp tự nhiên thì điều cần thiết nhất đó là tâm lý thoải mái. Một lưu ý dành cho các chàng đó chính là hãy nói chuyện, pha trò với người yêu ngay trong lúc chụp vì biết đâu chừng, chính những nụ cười ấy lại là khoảnh khắc đáng giá nhất trong cả buổi đi chơi.

Bi kiep lay long nguoi yeu qua nhung khung anh smartphone-Hinh-6

Hoặc cả hai cũng có thể thử sáng tạo cùng với những màu sắc cảm xúc mới được tích hợp sẵn bên trong OPPO A91. Một chút đen trắng sâu “deep” hay tông màu trầm buồn sâu lắng cổ điển sẽ mang lại những giá trị độc đáo cho bộ ảnh.

Biết đâu cũng nhờ vậy mà người ấy lại có cảm hứng để khám phá thêm những cảm xúc mới của bản thân thì sao.

Bi kiep lay long nguoi yeu qua nhung khung anh smartphone-Hinh-7

OPPO A91 là nhân chứng cho tình yêu của đôi bạn vì chính chiếc máy này là nơi ghi lại từng khoảnh khắc yêu thương cảm xúc nhất. Đấy cũng là lời hứa mà cả hai dành cho nhau vì tình yêu chỉ có thể bền vững nếu như chúng ta luôn hết mình để chăm sóc cho nó ngay từ những điều nhỏ nhất.

OPPO A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Tất cả khách hàng mua OPPO A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của OPPO, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Theo T.H/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)