Tâm sự của thạc sỹ bị bạn gái cắm sừng khiến dân mạng rần rần

Google News

Sau khi Linh chia tay bạn trai cũ, Đạt mới dám tỏ tình với cô. Yêu nhau suốt 5 năm nhưng cả hai thống nhất không làm chuyện ấy để rồi chỉ còn 3 tháng nữa đến ngày cưới, Linh lại tiết lộ sự thật phũ phàng khiến Đạt thất vọng.

Giữ gìn 5 năm cho Linh đến 3 tháng trước ngày cưới, Đạt mới biết mình bị lừa và mọc sừng. Điều đáng nói là trước đó Linh khẳng định vẫn còn trinh dù có bạn trai trong suốt năm đầu đại học.
Chàng thạc sĩ đăng tâm sự cay đắng lên fanpage hơn 2,2 triệu like và nhận được lời khuyên giống nhau từ nhiều người:
Tôi không phải sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng lại học thạc sĩ tại trường này. Năm nay tôi 24 tuổi, người yêu chính là bạn cấp 3 của tôi. Tôi thích bạn ấy nhưng chẳng dám tỏ tình. Bạn ấy là cô gái ngoan ngoãn, thành tích học tập rất tốt và cũng khá xinh xắn nữa nên tôi thấy mình không xứng.
Đến khi lên đại học thì chúng tôi học khác trường. 1 năm đầu tiên chúng tôi cũng ít nói chuyện với nhau và cũng ít gặp nhau. Có nhiều thứ phải lo trong năm nhất, học tập, rồi nhà trọ, thích nghi với nơi đất khách quê người mà có lẽ phần lớn nhất là bạn ấy có người yêu nên tôi không muốn làm kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của người khác.
Đến khi bước sang năm 2, tôi thấy bạn ấy chia tay. Lúc này tôi mới dám bắt chuyện lại và bắt đầu tỏ ra mình có tình cảm với bạn. Sau 6 tháng, chúng tôi bắt đầu yêu nhau. Tính tôi cũng thật thà nên có gì cũng nói hết cho người yêu. Lúc đó, tôi nói thẳng luôn là yêu thì cứ yêu thôi, còn việc quan hệ trước hôn nhân hay đại loại như vậy thì hai đứa cố gắng giữ cho tới lúc chính thức về một nhà, cũng là thử thách luôn.
Người yêu tôi lúc đó cũng nói rằng quan điểm cũng như thế và vẫn còn trinh. Từ ấy đến nay, yêu nhau trong 5 năm, chúng tôi rất thoải mái, đi chơi đi đâu cũng chỉ dừng ở mức nắm tay, ôm, thơm má và hôn chứ chưa bao giờ làm việc đó. Cả hai cứ vậy và tôi vẫn ổn…
Bản thân tôi thấy chúng tôi đã đến lúc về một nhà, dự kiến của hai đứa là tháng 1.2019 cưới. Tôi vui lắm, nhưng trong lúc vui nhất thì người yêu tôi lại nói rằng: “Hôm nay em có chuyện thẳng thắn muốn nói với anh. Anh bình tĩnh nhé!”.
“Em có chuyện gì vậy?”.
“Thực ra trước khi yêu anh, em đã từng quan hệ rồi. 1 người là hồi năm nhất (bạn trai cũ), còn 1 người thì trong lúc yêu anh. Chuyện này có người biết nên em muốn nói thật với anh từ chính những lời nói của em để sau này nhỡ người khác có nói ra”.
“Sao đến giờ em mới nói?”.
Khi nghe chuyện ấy, tôi chỉ cảm thấy thất vọng. Giờ trong tôi đang có hai suy nghĩ: “1 là vì yêu tôi nên cô ấy mới nói ra. 2 là có thật sự là chỉ hai người, hay đây chỉ là một trong những điều lừa dối mà tôi phải chịu đựng bấy lâu nay. Lúc này tôi rất rối trí. Tôi nên làm thế nào?”.
Tam su cua thac sy bi ban gai cam sung khien dan mang ran ran
Đạt giữ gìn cho Linh suốt 5 năm thì phát hiện bị cắm sừng - ảnh minh họa 
Hầu hết dân mạng đều khuyên Đạt nên chia tay Linh vì không thể chấp nhận chuyện đang yêu anh mà lại quan hệ với người khác. Bên cạnh đó, một số người cho rằng sai lầm của Đạt là yêu quá lâu mà không hề làm chuyện ấy với Linh.
“Quan hệ trong quá khứ thì có thể chấp nhận được, nhưng đang yêu mình mà còn có thói lăng nhăng thì bỏ thôi. Tốt nhất là dừng lại bạn ạ”;
“Có thể bỏ qua chuyện em ấy nói vẫn còn trinh dù quan hệ với bạn trai cũ, nhưng lúc đang yêu bạn mà em ấy tặng cho quả sừng trâu thế kia thì bỏ không thương tiếc”;
“Loại này bỏ thôi anh. Quá khứ là gì cũng được nhưng đang yêu nhau mà quan hệ với người khác thì khó tha thứ. Dẫu biết anh đang rất nặng tình cảm nhưng kết thúc sớm càng tốt. Sau này về nuôi con thằng khác thì khổ hơn”;
“Sai lầm của bạn là giữ gìn cho bạn gái đến 5 năm. Ở thời này thì đó là chuyện bất bình thường, dễ khiến người khác nghi bạn bị gay. Có thể bạn không muốn làm chuyện ấy nhưng người yêu lại khác”.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)