Lấy chồng là công nhân xây dựng, nữ giám đốc thành đạt đau đớn bị cắm sừng

Google News

Từ lúc lấy được Trúc, Thanh gần như đổi đời, từ anh công nhân xây dựng trờ thành một ông chủ nhỏ. Nhưng cũng từ đây, Trúc đã bị Thanh "cắm sừng" ngay trong nhà mà không hề hay biết.

Ảnh minh họa 
Trúc sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, bởi thế ở cái tuổi còn rất trẻ cô đã có trong tay một công ty riêng. Bởi thế, việc mua xe, xây nhà ở tuổi 28 với Trúc không có gì là bất ngờ. Chính lúc này, Trúc đã gặp Thanh lần đầu khi anh nằm trong tốp thợ đến xây nhà cho cô.
Trúc vốn cầu kì trong việc xây nhà nên dù đã thuê thiết kế nhưng hằng ngày cô vẫn tạt qua để xem tiến độ và chỉnh sửa từng chút một. Mỗi lần đến, Trúc đều không tiếc tiền mua hoa quả bồi dưỡng cho tốp thợ để họ làm việc thật chăm chỉ và có tâm hơn. Cô cũng không ngại ngần cùng ngồi ăn uống với họ và chuyện trò rôm rả.
Trong tốp thợ xây ấy, Thanh nổi bật hơn hẳn không chỉ vì trẻ tuổi, đẹp trai mà còn bỏi duyên ăn nói hóm hỉnh, điều đó khiến Trúc rất vui vẻ. Chính vì thế Trúc thường nói chuyện với Thanh nhiều hơn những người khác mỗi lúc đến đây.
Sau nhiều lần như thế Trúc đã nảy sinh tình cảm với Thanh dù xung quanh cô không thiếu gì những người đàn ông thành đạt. Trúc cũng không hiểu vì sao mình lại phải lòng Thanh nữa. Nhận được tín hiệu từ cô chủ nhà Thanh cũng không ngại ngần bày tỏ tình cảm. Nhưng sợ gia đình không đồng ý nên Trúc tìm cách giúp Thanh có được địa vị xã hội trước khi đưa về giới thiệu.
May mắn là Thanh có ngoại hình sáng, lại có duyên ăn nói nên việc thay đổi bề ngoài cho Thanh không mấy vất vả. Trúc nhanh chóng đưa Thanh vào công ty để đào tạo và cho tiền Thanh đi học thêm lớp quản trị kinh doanh vào buổi tối. Chỉ trong vòng hai năm Trúc đã biến Thanh từ anh thợ xây thành một nhân viên kinh doanh có vẻ ngoài bảnh bao. Nhờ đó Thanh cũng dễ lấy được lòng bố mẹ Trúc hơn và nhanh chóng cưới cô về làm vợ.
Tuy nhiên, sau đám cưới, Thanh nhất quyết muốn mở ra kinh doanh riêng vì không muốn bị bạn bè chê cười ăn bám vợ. Chiều chồng, Trúc cũng bỏ vốn giúp Thanh thành lập công ty. Có được sự giúp đỡ tận tình của vợ, công ty Thanh cũng nhanh chóng đi vào quỹ đạo. Nhưng cũng từ đây, Thanh thường xuyên đi nhậu nhẹt, gặp gỡ đối tác và không ít tin Trúc bị Thanh "cắm sừng".
Vậy nhưng, khi bị Trúc truy hỏi thì Thanh bảo làm gì có chuyện đó, anh có vợ đẹp con ngoan ở nhà thì cần gì phụ nữ bên ngoài nữa. Bận bịu với con cái và công ty nên Trúc cũng bỏ qua.
Thậm chí, một hôm, Thanh còn dẫn về một cô gái tầm 19 tuổi tên Lan để phụ giúp Trúc việc nhà. Cảm động vì sự quan tâm của chồng Trúc lại càng thêm tin tưởng Thanh. Chỉ đến 8 tháng sau, khi Lan ôm bụng bầu 3 tháng mới nhô lên chạy vào phòng cầu xin Trúc nhường chồng thì cô mới ngã ngửa ra hóa ra mình đã tự tay nuôi bồ nhí của chồng và bị chồng cắm sừng bấy lâu nay.
Trúc nhận ra dù có thay đổi bề ngoài hay địa vị xã hội cho chồng thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể thay đổi được bản chất lăng nhăng của anh ta. Sự chênh lệch về trình độ và xuất thân chỉ đến khi sống chung Trúc mới cảm nhận được rõ ràng. Cô đã đưa Thanh lên được vị trí này thì cũng có thể dìm anh ta xuống. Nhưng không, Trúc ly dị và để Thanh tự chìm xuồng. Bởi, không có sự giúp đỡ của Trúc thì Thanh không thể vận hành công ty như cũ được.
Đúng như Trúc dự liệu, sau ly hôn, không có được những ý kiến nhanh nhạy của Trúc trong việc kinh doanh nên công ty Thanh dần xuống dốc. Các cô bồ của anh ta cũng nhanh chóng bòn rút của cải rồi ôm nhau chạy hết. Kể cả cô bé Lan cũng nhanh chóng tìm nơi "đổ vỏ" giúp Thanh sau khi đã kiếm được một khoản kha khá từ anh ta. Còn Trúc, cô đưa hai con về sống với ông bà ngoại và trở thành bà mẹ đơn thân đắt giá.
Theo Lily/Gia Đình & Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)