Bị “cắm sừng”, cô nàng chơi "chiêu độc" khiến người yêu tái mặt

Google News

Phát hiện mình bị "cắm sừng", cô gái đã dành hơn hai giờ đồng hồ để in toàn bộ bằng chứng ngoại tình của bạn trai mình sau đó dùng loại keo siêu chắc để dán khắp phòng ngủ của anh ta.
 

"Cắm sừng" là câu chuyện không còn xa lạ gì với nhiều người. Mỗi khi xuất hiện trên mạng, những về việc bị người yêu "cắm sừng" luôn thu hút được sự chú ý. Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô gái trẻ dán từng bức ảnh bằng chứng ngoại hình của người yêu khắp căn phòng của anh chàng.

Mời quý độc giả xem video: Cô gái in bằng chứng ngoại tình dán nhà chàng trai - Nguồn: TikTok

Điều đáng nói là không chỉ một mà cô gái này có đến “ba chiếc sừng” khi bạn trai qua lại với ba cô nàng khác nhau trong cùng một khoảng thời gian.
Ngay sau khi phát hiện ra “tổ hợp sừng” trên, cô gái quyết định "ra đòn" dạy cho anh ta một bài học bằng cách in hết những đoạn tin nhắn và ảnh chụp của nam chính với ba nữ phụ kia và dán kín tường phòng ngủ. Chưa hết, nữ chính còn quay clip lại và tung lên mạng để mọi người cùng biết bộ mặt thật của kẻ "tra nam".
Bi “cam sung”, co nang choi
 Bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội về cô gái in bằng chứng ngoại tình của người yêu dán khắp phòng. (Ảnh chụp màn hình)
Khi hỏi về chuyện ngoại tình, người yêu của cô gái còn cho rằng "cô bị thần kinh và hoang tưởng khi nghi ngờ anh có mối quan hệ khác".
Sau khi sự việc mình bị "cắm sừng" sáng tỏ, cô cũng đã chặn hết các tài khoản mạng xã hội nhưng anh ta vẫn gửi tin nhắn thoại và phủ nhận tất cả những việc mình đã làm. Điều này khiến cô cảm thấy bực bội và quyết phải làm cho ra nhẽ mọi chuyện.
Bi “cam sung”, co nang choi
Cô gái in từng bằng chứng ngoại tình của người yêu để dán khắp phòng.
Sau khi đoạn clip cô gái "chơi chiêu độc" dạy chàng người yêu "cắm sừng" lên sóng đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem và vô vàn bình luận từ các thành viên mạng.
Tuy nhiên, đoạn clip "trả thù" của cô gái lại nhận về ý kiến trái chiều. Có người đồng tình với cách “chơi khăm” của cô nàng và rất hả hê khi làm chàng trai kia bị bẽ mặt.
Bi “cam sung”, co nang choi
Bức tường trong phòng người yêu bị cô gái dán đầy bằng chứng ngoại tình.
Nhưng cũng có không ít ý kiến thắc mắc: "Sao cô gái phải làm thế cho tốn tiền và phí sức, vì khi đã phát hiện ra sừng thì bỏ đi cho nhẹ người là xong”.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)