Bị bạn gái xô ngã giữa đường, dùng điện thoại vả liên tiếp và sự thật phía sau

Google News

Trước sự tấn công như vũ bão của cô bạn gái, anh chàng phản kháng một cách yếu ớt nên bị đánh không ít.

Khi yêu nhau, các cặp đôi khó tránh khỏi những lúc cãi vã, chiến tranh lạnh. Tuy nhiên, có người sẽ nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn trong hòa bình rồi ân ái như trước, nhưng cũng có người sử dụng bạo lực trước khi kết thúc mối quan hệ.
Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video quay cảnh một cặp đôi đánh nhau trên đường phố. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 26/2 tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây.
Đoạn video cho thấy, một chàng trai đang bị bạn gái ngồi đè lên người ngay giữa đường. Sau đó, cô nàng dùng điện thoại liên tục vả vào mặt bạn trai.
Trước sự tấn công như vũ bão của cô bạn gái, anh chàng phản kháng một cách yếu ớt nên bị đánh không ít. Mãi một lúc sau, cô gái mới đứng dậy bỏ đi. Tuy nhiên, sau đó cô nàng lại quay lại, kéo bạn trai đứng dậy nhưng anh ta không chịu.
Bi ban gai xo nga giua duong, dung dien thoai va lien tiep va su that phia sau
Chàng trai bị bạn gái đè ra giữa đường, dùng điện thoại vả liên tiếp vào mặt 
Vụ việc thu hút sự chú ý của những người xung quanh và công an khu vực. Khi được hỏi nguyên nhân, cô bạn gái mới bao biện rằng do cô bị bạn trai đánh trước.
Hóa ra, cặp đôi đã xảy ra tranh cãi về chuyện tình cảm giữa hai người. Trong lúc nóng giận, cô gái nói rằng cô còn nhớ người yêu cũ và bị bạn trai đánh. Thế nhưng, sau đó anh ta đã bị bạn gái đánh gục xuống đất vì “không đủ sức”.
Không rõ sau việc này cặp đôi có còn ở bên nhau không nhưng sự việc đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người bình luận:
“Đánh bạn gái nhưng không đánh không nổi, lại bị đánh lại cho bầm dập. Đáng đời anh ta lắm”,
“Nếu cô ấy còn nhớ người cũ, không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa thì chia tay trong hòa bình, cớ sao phải đánh nhau như thế”,
“Đừng tưởng chị em phụ nữ yếu ớt, khi chúng tôi nổi cơn thịnh nộ lên cũng đáng sợ lắm nhé. Ăn đòn như chơi đấy”.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)