Bé gái nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ lộ profile khủng

Google News

Cô bé 'thích ăn vạ' khi chụp ảnh cùng bố mẹ vừa được cộng đồng mạng tìm ra danh tính thật khiến ai cùng 'ồ à' không ngớt vì cô bé đã 'nổi như cồn' từ trước.

Mới đây, cộng đồng mạng lại có dịp phát cuồng vì những hình ảnh lăn lộn của một bé gái khi chụp ảnh cùng bố mẹ. Thậm chí nhiều người còn chế ảnh cô bé với nội dung "con mệt quá mà" khiến dân mạng có dịp cười lăn vì độ đáng yêu của cô bé này.

Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 1

Trong các hình ảnh ghi lại, khi bố mẹ đang ngồi tạo dáng nghiêm chỉnh trong trang phục Hanbok truyền thống thì cô con gái nhỏ lại có vẻ không hợp tác. Thay vì ngồi vào lòng bố mẹ, cô bé này nằm giữa nhà với tư thế bất cần đời và gương mặt không cảm xúc. Nhìn ảnh có thể thấy độ "chán đời" của cô bé. Chính bố mẹ cũng chỉ biết nhìn con cười trong bất lực.Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 2

Khi hình ảnh được lan truyền rộng rãi, cư dân mạng được dịp "thả tim" không ngớt cho hành động đáng yêu này. Người xem để lại bình luận đóng vai cô bé vô cùng đáng yêu: "Bố mẹ cứ chụp đi, con ngả lưng chút đã", "Sao không ở nhà ngủ, tự dưng ra đây chụp ảnh làm gì vậy bố mẹ?""Con đuối quá mà" hay "Con ngủ à nha", "Chụp gì chụp hoài, con mệt"...

 Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 3

Ngay sau đó, với những bàn tay nhanh nhẹn của cư dân mạng, danh tính của bé gái đáng yêu này cũng được tìm ra. Thật bất ngờ, cô bé này không hề xa lạ với người dùng Instagram bởi "nhóc con" này đã nổi tiếng trước đó với hơn 1 triệu lượt theo dõi ở tài khoản cá nhân.

Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 4
Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 6

Cô bé này chính là Jinmiran, người Hàn Quốc. Đây là "hot baby" được nhiều người biết đến nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn. Từ năm 2017, cô đã được bố mẹ lập cho một tài khoản cá nhân, Nhờ vào "nhan sắc" hút hồn với cặp mắt to tròn, mái tóc "ngố tàu" cùng hai má bánh bao phúng phính mà Jinmiran đã trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 7
Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 8Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 9

Qua trang cá nhân này có thể thấy, Jinmiran giờ đã lên 4 tuổi, lớn phỏng phao và đã là chị của hai đứa em, một em gái và một em trai nhưng vẫn không mất đi những nét đáng yêu, tinh nghịch ngày nào. Thậm chí, cô bé càng ngày càng xinh xắn và dễ thương hơn nữa. Những hình ảnh của Jinmiran với những biểu cảm siêu đáng yêu vẫn được mọi người lan truyền trên mạng xã hội suốt từ thời điểm đó cho đến tận bây giờ.

Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 10Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 11Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 12Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 13

Cả hai em nhỏ của Jinmiran cũng vô cùng xinh xắn, bụ bẫm giống hệt chị gái của mình. Thậm chí cô em kế Jinmiran còn thu hút sự quan tâm bởi vẻ ngoài hài hước từ gương mặt nhiều biểu cảm của mình. Bố mẹ của Jinmiran quả là làm nhiều gia đình bỉm sữa ganh tỵ vì có 3 đứa con quá là đáng yêu.

Bé gái 'thích ăn vạ' nổi như cồn khi chụp ảnh cùng bố mẹ, lộ profile khủng với cả triệu lượt theo dõi Ảnh 14
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)