Bầu Hiển chi đậm, CLB Hà Nội sắp chiêu mộ trung vệ ĐTQG Hàn Quốc

Google News

Kém đội đầu bảng 3 điểm, CLB Hà Nội vẫn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League 2023. Để thực hiện mục tiêu này, đội bóng của bầu Hiển nhiều khả năng sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Theo tìm hiểu, CLB Hà Nội đang nhắm đến việc chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc, Lee Jae-ik. Cầu thủ này hiện đang khoác áo Seoul E-Land và từng được triệu tập vào đội tuyển Hàn Quốc tham dự Cúp Đông Á vào năm ngoái. Khi đó, Lee Jae-ik được xếp đá chính và có 76 phút thi đấu ở trận thua 0-3 của Hàn Quốc trước Nhật Bản.
Trung vệ này năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m85 và đang được chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt định giá 350.000 euro (gần 9 tỷ đồng).
Trong quá khứ,c từng có thời gian thi đấu ở nước ngoài cho các CLB Al-Rayyan SC (Qatar) và Royal Antwerp (Bỉ). Trung vệ này cũng từng cùng U20 Hàn Quốc giành ngôi á quân thế giới tại U20 World Cup 2019.
Mùa này, Lee Jae-ik đã chơi 1077 phút cho Seoul E-Land sau 13 trận. Đáng chú ý, Seoul E-Land cũng chính là đội bóng mà Văn Toàn đang khoác áo.
Bau Hien chi dam, CLB Ha Noi sap chieu mo trung ve DTQG Han Quoc
Lee Jae-ik nhiều khả năng sẽ tới Việt Nam thi đấu. 
Ngoài ra, để san sẻ gánh nặng ở hàng thủ cho Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh, nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ mượn trung vệ Lương Duy Cương từ CLB Đà Nẵng.
Theo tìm hiểu, đội trưởng U22 Việt Nam sẽ thi đấu cho CLB Hà Nội đến hết V.League 2023, sau đó tiếp tục cùng đội bóng Thủ đô tham dự vòng bảng AFC Champions League 2023/24. Giải đấu này sẽ khởi tranh vào giữa tháng Chín tới. Tùy theo tình hình thực tế, CLB Hà Nội sẽ quyết định có tiếp tục mượn Lương Duy Cương cho V.League 2023/24 hay không (mùa giải mới sẽ khởi tranh vào cuối tháng Mười).
Bau Hien chi dam, CLB Ha Noi sap chieu mo trung ve DTQG Han Quoc-Hinh-2
Lương Duy Cương nằm trong số những cầu thủ được HLV Troussier luôn phiên trao băng đội trưởng tại SEA Games 32. (Ảnh: Như Đạt) 
Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội sẽ cho CLB Đà Nẵng mượn hậu vệ Lê Văn Hà, người từng cùng U20 Việt Nam dự vòng chung kết U20 châu Á hồi tháng Ba vừa qua.
Trước đó, CLB Đà Nẵng cũng đã chiêu mộ tiền đạo Lucao, chân sút vừa mới bị CLB Hà Nội thanh lý hợp đồng hôm 15/6. Đội bóng Thủ đô để Lucao rời đi và dự kiến sẽ đưa về 2 tiền đạo ngoại mới theo yêu cầu của HLV Bandovic. Đây đều là những cái tên đã có kinh nghiệm chinh chiến tại AFC Champions League.
Trong một diễn khác, Hùng Dũng sau khi trải qua ca phẫu thuật ruột thừa đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Trong trận đấu tập với CLB Đà Nẵng hôm 17/6 vừa qua, tiền vệ này đã có thể thi đấu với thể trạng tốt nhất. Dự kiến, anh sẽ trở lại trong chuyến làm khách tới Khánh Hòa vào ngày 25/6 tới tại vòng 12 V.League 2023.
Văn Thanh trêu chọc trợ lý, ĐT Việt Nam lạc quan trước thềm trận đấu với Syria.
Theo Linh Đan/Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)