Bằng chứng bồ cũ Quang Hải hẹn hò học trò của Binz

Google News

Huỳnh Anh và R.Tee được cho đang bí mật đi du lịch Đà Lạt cùng nhau.

Dù không công khai nhưng thời gian qua liên tục xuất hiện bằng chứng Huỳnh Anh hẹn hò R.Tee (thí sinh đội Binz của Rap Việt). Mới đây, có thông tin cặp đôi rủ nhau đi du lịch Đà Lạt đầu năm.

Nghi vấn nổ ra khi bạn gái cũ Quang Hải khoe hình check in trên cao, phía dưới là thành phố lấp lánh ánh đèn về đêm. Vài tiếng sau, trên Instagram của mình, R.Tee cũng khoe hình ảnh bên cánh cửa lớn, mắt hướng nhìn ra ngoài với rất nhiều cây cối. 

Bang chung bo cu Quang Hai hen ho hoc tro cua Binz

Thêm bằng chứng được cho Huỳnh Anh hẹn hò R.Tee.

Dù thời gian lẫn hậu cảnh check in hoàn toàn khác nhau song mọi người cho rằng nơi Huỳnh Anh - R.Tee "sống ảo" đều thuộc Đà Lạt.

Giữa thời điểm nhạy cảm, mọi nhất cử của đôi trẻ luôn nằm trong tầm ngắm. Hiện mọi người đang râm ran tin đồn Huỳnh Anh và học trò Binz bí mật rủ nhau đi du lịch. Nhưng đây chỉ là phán đoán từ dư luận, câu trả lời chính xác chỉ có người trong cuộc mới biết mà thôi.

Bang chung bo cu Quang Hai hen ho hoc tro cua Binz-Hinh-2

Chiếc áo cô gái trong hình giống của Huỳnh Anh.

Cuối tháng 12/2020, hội anti Huỳnh Anh tích cực lan truyền story được cho là của bạn gái cũ R.Tee. Tài khoản đăng hình ảnh một cô gái đang ôm chàng trai, nhưng cả hai đã bị cắt đi phần mặt.

Điều đáng chú ý, chiếc áo của cô gái giống hệt với trang phục Huỳnh Anh từng mặc. Còn chàng trai trong hình bị soi sở hữu loạt phụ kiện như nhẫn, vòng đeo tay trùng với R.Tee.

Đính kèm hình ảnh, tài khoản viết: "Ủa gửi ảnh cho tôi làm gì? Ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cho cảm giác tôi từng trải qua".

Từ đó cư dân mạng cho rằng chính Huỳnh Anh là người gửi ảnh mình với R.Tee cho bạn gái cũ của rapper để khẳng định "chủ quyền". Số khác đoán ai đó đang "bất bình" nên đi mách với bồ cũ của R.Tee.

Bang chung bo cu Quang Hai hen ho hoc tro cua Binz-Hinh-3

Phụ kiện đeo tay của chàng trai ôm Huỳnh Anh cũng trùng với R.Tee.

Hay trước đó nữa, Huỳnh Anh gây chú ý với caption "thả thính" bâng quơ nhưng được coi như ngầm gửi đến bạn trai tin đồn.

Cụ thể, Huỳnh Anh đăng hai bức ảnh với hai phong cách khác hẳn nhau lần lượt trên Instagram và Facebook nhưng cùng xài chung caption: "Out of all my fav fruits (Tạm dịch: Trong tất cả các loại trái cây yêu thích của em). Trai cay yeu thich cua em la thanh long".

Việc cố tình viết vế hai không dấu khiến người ta cho rằng Huỳnh Anh đang nhắn nhủ đến R.Tee. Bởi “la thanh long” có thể hiểu là “Lã Thành Long” (tên thật của R.Tee) hoặc “là Thành Long”.

Bang chung bo cu Quang Hai hen ho hoc tro cua Binz-Hinh-4

Caption "thả thính" của Huỳnh Anh khiến nhiều phải gọi tên rapper R.Tee.

Sau khi bị đồn "thính" R.Tee, Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý với status: "Má ơi con thích cả xoài, chuối, cam, quýt, mít dừa... Anh người yêu tên Mâm ngũ quả, anh đang ở đâu?".

Động thái này được hiểu Huỳnh Anh đang cố chữa cháy cho vụ thả thính lộ liễu bạn trai tin đồn. Ngoài ra trước đó nữa, Huỳnh Anh còn khoe check-in đi xem show có R.Tee diễn.

Dựa vào những bằng chứng này, tin đồn Huỳnh Anh hẹn hò học trò của Binz đã tăng thêm độ tin cậy. 

Theo Mít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)