Bạn trai tặng giày pha lê, cô gái háo hức và cái kết "không tưởng"

Google News

(Kiến Thức) - Háo hức khi được bạn trai tặng quà là "giày pha lê" trong truyền thuyết nhưng cô gái vô cùng thất vọng khi mở hộp.

Là con gái việc được bạn trai tặng quà thì ai cũng thích thú và háo hức nhưng ở đời, đôi lúc cuộc sống nó không giống như cuộc đời. Mới đây, trên MXH một cô nàng đã khoe món quà là "đôi giày pha lê" được người yêu tặng quà khiến CĐM phải phì cười.
Cụ thể, lấy ý tưởng từ trong chuyện cổ tích, khi công chúa đi đôi giày pha lê để khiêu vũ với hoàng tử, chàng trai đã gửi tặng người yêu mình món quà.
Để tăng độ háo hức cho bạn gái, chàng trai đã nhắn tin nhắc cô nàng mở quà tặng. Cô nàng cũng vô cùng thích thú và chờ đợi giây phút mở ra.
Ban trai tang giay pha le, co gai hao huc va cai ket
 
Tuy nhiên, đồ đựng bên trong lại là một đôi dép lê bình thường. Nhựa làm ra dép có đính kim tuyến. Thật sự chẳng có chút lấp lánh hay trong vắt nào của pha lê.
Đôi dép này thậm chí còn được các bà, các mẹ ưa chuộng nhiều hơn vì nó khá già dặn.
Chứng kiến món quà mà cô gái được người yêu tặng, dân mạng tỏ ra ngao ngán, một số khác thì phì cười vì sự hài hước trong cách chọn quà của anh chàng.
Ban trai tang giay pha le, co gai hao huc va cai ket
 
Nickname P.G bày tỏ: "Buồn cười quá nhưng cũng đáng yêu mà, nghĩ gì mua đôi dép nhựa lại tưởng thành đôi giày pha lê, hài hước quá đi mất anh chàng này".
Còn nickname T.P cho hay: "Mình thấy sáng tạo đấy chứ. Đôi dẹp này làm được nhiều việc mà. Ngoài đi thì nó có thể ném vào mặt người tặng".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)