Mới lớp 9 đã đẹp trai vào hàng cực phẩm như này...

Google News

Anh chàng này cao tới 1m8, lại giỏi bóng chuyền và bơi lội, ngoại hình thì đẹp trai như nam thần, thử hỏi có chị em nào chịu được?

Một trong những động lực đi học của các nữ sinh bây giờ chính là được ngắm những 'nam thần'. Nhiều cô gái thậm chí còn coi đây như lý do để chăm chỉ học hành, để trở nên xuất sắc hơn, giỏi giang hơn và đến một ngày dũng cảm đứng trước mặt 'nam thần' tỏ tình. Nói vậy để thấy, trai đẹp có ý nghĩa lớn đối với các nữ sinh như thế nào.
Chẳng thế mà những ngày qua, dù được nghỉ lễ ở nhà nhưng một chàng nam sinh lớp 9, sau khi lộ vài hình ảnh trên một group đã được hội chị em lập tức khai quật ra. Chuyện là anh chàng này sở hữu chiều cao vượt trội cùng khuôn mặt đẹp như 'nam thần' trong những câu chuyện ngôn tình thanh xuân vườn trường.
Moi lop 9 da dep trai vao hang cuc pham nhu nay...
Hình như là nam thần bước ra từ phim Hàn Quốc mới đúng? 

Moi lop 9 da dep trai vao hang cuc pham nhu nay...-Hinh-2
Nam sinh người Việt mà đẹp trai thế này ư? 
Tìm hiểu ra mới biết, chàng trai tên là Lê Đoàn Bảo Long, hiện đang là học sinh lớp 9, trường THCS Cẩm Sơn (Cẩm Phả, Quảng Ninh). Bảo Long cao tới 1m8, nước da trắng hồng, đôi mắt một mí kiểu các oppa Hàn Quốc và nụ cười hiền lành, có thể đốn tim mọi cô gái.
Moi lop 9 da dep trai vao hang cuc pham nhu nay...-Hinh-3
 Nam thần có được ngày hôm nay là nhờ dậy thì thành công.
Bên cạnh đó, anh chàng còn có sở thích bơi lội, chơi bóng chuyền và thỉnh thoảng đánh đàn guitar. Bảo Long cũng có niềm đam mê với giày sneaker và có cả một bộ sưu tập lớn nhỏ những đôi giày của các hãng khác nhau.
Sau khi hình ảnh và info của Bảo Long được tiết lộ, hàng trăm cô gái hơn tuổi anh chàng đã buông lời kêu gọi: 'lớn nhanh chị chờ'. Trong khi đó các cô gái bằng tuổi chỉ có một ước ao được học cùng lớp, ngồi cùng bàn để ngắm nhìn cho thỏa ước mong.
Moi lop 9 da dep trai vao hang cuc pham nhu nay...-Hinh-4
Gia đình có gen đẹp thì phải? 

Moi lop 9 da dep trai vao hang cuc pham nhu nay...-Hinh-5
 Bộ sưu tập sneaker đỉnh cao của anh chàng

Moi lop 9 da dep trai vao hang cuc pham nhu nay...-Hinh-6
 

Moi lop 9 da dep trai vao hang cuc pham nhu nay...-Hinh-7
 Nhìn cưng quá đi thôi.

Moi lop 9 da dep trai vao hang cuc pham nhu nay...-Hinh-8
 
Theo BN/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)