Danh tính mẹ bỉm 9X sở hữu loạt clip cover triệu view khiến MXH xôn xao

Google News

Dù không phải là ca sỹ chuyên nghiệp, nhưng nhờ sở hữu giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, những bản cover triệu views của bà mẹ bỉm sữa 9x ở Hà thành liên tục “gây bão” trên mạng xã hội trong thời gian đây.

Trong gần 1 tháng qua, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện hàng loạt các đoạn clip cover của cô gái xinh đẹp mang tên Nguyễn Hương Ly. Không quá chỉn chu trong phần quay dựng, các clip của Hương Ly phần lớn tự đàn và hát. Thế nhưng, với chất giọng khá đẹp và đầy nội lực cùng cách thể hiện gần gũi, giản dị, những clip này luôn nhận về sự ủng hộ nhiệt tình.
Bên cạnh đó, Hương Ly còn sở hữu gương mặt khá xinh xắn. Và khi danh tính cô nàng được tìm ra, ai cũng phải ”ngã ngửa”.
Được biết, Hương Ly sinh năm 1993 và đang sinh sống ở Hà Nội. Đặc biệt, hiện Hương Ly đã là mẹ của 2 nhóc tì 3 tuổi và 5 tuổi.
Danh tinh me bim 9X so huu loat clip cover trieu view khien MXH xon xao
 
Trao đổi với Saostar, bà mẹ bỉm sữa 9x chủ nhân loạt hit triệu view, tâm sự: “Mỗi khi buồn hay vui, chị đều tự đàn tự hát rồi quay lại clip. Mọi khi, chị hay up lên trang Facebook cá nhân của mình, hôm đó chị quay như bình thường rồi up lên Youtube từ ngày xưa chị lập. Tự nhiên số người xem tăng đột biến, rồi cứ thế lan ra dần, và được nhiều người biết đến.”
Cũng theo chị Hương Ly, bản thân được học nhạc từ nhỏ, tuy là học đàn dân tộc thế nhưng ca hát lại là niềm đam mê của chị. Vì lập gia đình và sinh con nên việc theo đuổi đam mê của chị bị gián đoạn mất khoảng 6 năm.
Hiện tại, công việc chính của Hương Ly là kinh doanh thời thời trang, ngoài ra, vào thời gian rảnh chị thường luyện tập các các bài hát mới, quay clip cover, và nói chuyện với các mọi người…
“Những bạn yêu thích mình còn lập hẳn 1 nhóm và gọi mình bằng cái tên 'Ly tỷ tỷ'. Các bạn ấy đặt tên như vậy vì các bạn ấy thích mình hát những bài nhạc Trung cover lại lời Việt như là Phương xa, Thần thoại, Tân dòng sông ly biệt.. Mọi người trong nhóm ai cũng dễ thương và đáng yêu, mình luôn xem các bạn ấy như gia đình của mình vậy”, Chị Ly vừa chia sẻ với giọng đầy tự hào.
Danh tinh me bim 9X so huu loat clip cover trieu view khien MXH xon xao-Hinh-2
2 nhóc tì kháu khỉnh của bà mẹ bỉm sữa 9X.
Theo đuổi ước mơ dở dang sau khi cuộc sống ổn định
Yêu nhau 4 năm thì chị đi đến quyết định kết hôn, khi đó chị mới chỉ 21 tuổi và chồng cũng chính là mối tình đầu của chị.
Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ khó khăn chồng chất khó khăn, khi họ phải tự lập nghiệp bằng chính “hai bàn tay trắng”, gia đình hai bên lại giận 2 vợ chồng vì quyết định kết hôn khá liều lĩnh vào thời gian đó.
“Lúc đó chỉ để có tiền coc nhà mà mình phải bán hết cả vàng cưới lẫn điện thoạt cưới rồi vay mượn thêm, thế nhưng, sau đó việc dạy đàn của vợ chồng mình lại thất bại, không đủ để chi trả tiền sinh hoạt”, bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp nhớ lại.
Thế rồi, một hôm chị chụp quần áo con đăng lên thanh lý, không ngờ được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Cứ thể chị bắt đầu với công việc kinh doanh, đến nay chị đã có hệ thống cửa hàng thời trang với 4 chi nhánh ở các tỉnh.
Khi được hỏi về dự định trong tương lại, bà mẹ 9X tâm sự: “Sau khoảng thời gian dài chị tất bật với công việc chăm sóc gia đình và mưu sinh, đến hiện tại thì kinh tế gia đình đã ổn định hơn là lúc chị muốn quay trở lại với đam mê của mình. Âm nhạc đã ngấm vào máu chị từ khi còn bé rồi, không thể từ bỏ được…”
Bà mẹ bỉm sữa Hà thành chia sẻ thêm, dẫu biết là việc đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp sẽ không dễ dàng, thế nhưng chị sẽ theo đuổi tiếp ước mơ ca hát dở dang của mình. Việc được mọi người yêu quý như hiện nay là động lực rất lớn để chị cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Chị sẽ cố gắng hết sức để mọi người ngày càng yêu quý mình hơn nữa.
Theo Nguyễn Thúy / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)