Bạn trai kém 13 tuổi đòi chia tay, người phụ nữ làm điều dại dột

Google News

Người phụ nữ ở Lâm An, Hàng Châu, Trung Quốc đã tự hủy hoại thân thể mình sau khi bạn trai kém 13 tuổi đòi chia tay.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 9/5 vừa qua. Trong lúc đi tuần tra, hai cảnh sát phát hiện ra một người phụ nữ đang gào khóc thảm thiết ở lối vào của một cửa hàng.
Cảnh tượng trước mắt khiến hai viên cảnh sát hốt hoảng khi người phụ nữ cầm một con dao trên tay và liên tục cứa hơn 30 nhát vào tay còn lại, khiến máu chảy lênh láng.
Ban trai kem 13 tuoi doi chia tay, nguoi phu nu lam dieu dai dot
Người phụ nữ 39 tuổi tự hủy hoại thân thể mình sau khi bị bạn trai kém 13 tuổi đề nghị chia tay.
Thấy vậy, một viên cảnh sát đã tiến lại gần và bằng nghiệp vụ đã giật lấy con dao trên tay người phụ nữ.
“Chuyện gì cũng có thể giải quyết được, đừng lại gì tổn hại đến bản thân”, viên cảnh sát động viên người phụ nữ. Cô vẫn khóc lóc thảm thiết, cố gắng thoát khỏi vòng tay của viên cảnh sát.
“Không phải việc của anh. Hãy để bạn trai tôi ra ngoài, nếu không tôi sẽ chết cho anh xem”, người phụ nữ vừa nói vừa nhìn vào phía trong cửa hàng, nơi người bạn trai vẫn ở trong đó.
Trước tình thế cấp bách, viên cảnh sát còn lại đã lập tức báo cáo cho cấp trên, đồng thời bấm số khẩn cấp. Vì mất quá nhiều máu, người phụ nữa sau đó gục xuống đường và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Sau khi tỉnh lại, người phụ nữ kể, cô tên là Chen Xing, 39 tuổi, đến từ Hà Nam. Cô hiện làm việc ở Lâm An và vào năm ngoái, Chen gặp một người đàn ông 26 tuổi họ Song, “mối tình chị em” cũng bắt đầu nảy nở.
Nhưng chênh lệch về tuổi tác khiến chị Chen và anh Song thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cách đây không lâu, anh Song đã đề nghị chia tay. Không chấp nhận chia tay và muốn níu giữ tình cảm, chị Chen đã làm điều dại dột đó là tự cứa vào tay mình tới hơn 30 nhát để tự tử và may mắn được cảnh sát cứu.
Sau khi sự việc xảy ra, được cảnh sát động viên và tư vấn, chị Chen đã hối hận về hành vi dại dột của mình và hứa trong tương lai sẽ giải quyết những vấn đề về tình cảm một cách hợp lý và đúng mực.
Theo Hà Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)