Bạn trai đi du lịch cùng bạn thân khác giới, liệu có đáng tin?

Google News

Do lịch trình bận rộn và khoảng cách xa, cô và người yêu không thể gặp nhau. Cứ ngỡ là người yêu sẽ buồn hóa ra anh chàng lại tranh thủ đi du lịch cùng các cô bạn thân khác giới.

Chắc hẳn là vào những ngày lễ này các cặp đôi sẽ dành thời gian bên nhau, cùng tận hưởng những ngày nghỉ để được du hí, khám phá những miền đất mới. Cùng nhau đi du lịch và lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau là điều mà ai cũng mong muốn.
Thế nhưng trong lúc các bạn đã ấp ủ những kế hoạch nghỉ lễ dài hạn thì L.T lại đứng ngồi không yên khi bạn trai bất chợt thông báo có kế hoạch riêng. Trớ trêu thay là anh ta đi nghỉ mát cùng hội bạn thân trí cốt có 1 trai, 2 gái… và chỉ thuê có 1 phòng khách sạn.
"Các bạn nghĩ gì khi người yêu đi chơi lễ cùng 2 cô bạn và 1 thằng ở Vũng Tàu. Cả 4 đứa học chung lớp, thuê chung phòng. Tớ đang rất hoang mang về chuyện tình đôi bạn thân. Ai đó nói tớ biết là tụi nó chỉ đi chơi đi. Tụi nó chỉ đang đi chơi... Vì khoảng cách địa lí và thời gian không cho phép tớ tới tận chỗ để quay clip hay làm gì đâu nên mọi người đừng hóng", cô nàng L.T bất hạnh viết.
Vâng, chỉ có “1 phòng khách sạn” điều mà nên nhắc đi nhắc lại thật nhiều lần. Có thể do khoảng cách địa lý, bạn gái và người yêu không thể đi cùng nhau du lịch như các cặp đôi khác. Nhưng cũng thật khó chấp nhận được rằng, thay vì ngồi nghĩ về nhau, nhắn tin yêu thương cho nhau vào những ngày lễ vì không được ở bên nhau, thì anh chàng này lại dành thời gian đó cho những cô “em gái nuôi” trong truyền thuyết.
Ban trai di du lich cung ban than khac gioi, lieu co dang tin?
Có thể ảnh ta đang ở bên cô "em gái nuôi" nào đó trong ngày nghỉ lễ này (ảnh sưu tầm). 
Chắc chắn nếu là các bạn, các bạn cũng khó mà chấp nhận được. Ai rồi cũng sẽ ngồi trên đống lửa với tình huống này. Có người cũng biện minh giúp chàng trai: “Không có chuyện gì đâu. Tớ cùng với ông anh và 3 đứa con gái có sao đâu, chắc là không có chuyện gì đâu, bạn đừng quá lo…”., “1 phòng nhưng 2 giường cơ mà, nam ngủ với nam, nữ ngủ với nữ thôi”. Và kèm theo đó cũng là vô số lời động viên, khuyên cô bạn nên tin vào người yêu của mình: “Không có bạn ở bên cạnh nên bạn ý phải đi chơi thôi”, “Thui nghĩ nhiều làm gì, mình tự dành thời gian cho bản thân, nghỉ lễ còn hoành tráng hơn”…
Khái niệm “bạn thân khác giới” vốn là sự đe dọa vô hình đến tình cảm của hai bạn. Nếu một ngày bất chợt bạn phát hiện ra người yêu mình có rất nhiều “em gái nuôi” mà sẵn sàng soán ngôi bạn bất kỳ lúc nào, bạn sẽ làm gì? Đừng mất quá nhiều thời gian để ngồi đó mà tưởng tượng về những tình huống không đâu, bạn nên dành thời gian xem xét lại thời gian vừa qua giữa bạn và anh ấy có còn mối quan hệ tốt đẹp hay đang có những dấu hiệu rạn nứt. Bạn cũng nên làm rõ quan điểm của bản thân, phải chăng bạn đang quá dễ dãi với người yêu nên việc đi cùng bạn thân và thuê cùng phòng ngủ đối với anh ấy là quá bình thường. Cũng có thể, mối quan hệ với bạn đang dần trở nên quan không còn quan trọng với anh ấy nữa?
Đành rằng là không nên quá nghi ngờ, nhưng trong tình huống này, dù là ai cũng sẽ cảm thấy vô cùng bất an. Liệu sau chuyến đi này, bạn có còn là cô người yêu chính thức của anh ấy nữa không? Cho dù là lý do gì, đây cũng là một tình huống nhắc nhở bạn nên xem lại tình cảm đôi bên. Có thể là trong sáng nhưng việc làm này đang dần hạ thấp cảm giác của bạn với anh ấy. Là con gái, không phải quản quá chặt nhưng cũng đừng quá dễ dãi với người yêu của mình bạn nhé. Nếu không sớm thì muộn bạn cũng sẽ mất đi người yêu vào tay người “bạn thân khác giới”.
Còn bạn, nếu người yêu bạn cũng thuê nhà nghỉ cùng bạn thân là con gái, bạn sẽ làm gì?
Theo Dung Mai/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)