"Bạn gái tin đồn" công khai ủng hộ HIEUTHUHAI trên mạng xã hội

Google News

Dù 'ngó lơ' tin đồn hẹn hò nhưng hot girl Tăng Mỹ Hàn vẫn âm thầm thể hiện tình cảm đến HIEUTHUHAI.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin về danh tính bạn gái hiện tại của rapper HIEUTHUHAI. Theo đó, qua nhiều bức ảnh trên mạng xã hội của cả hai, cư dân mạng chỉ ra cô gái đang hẹn hò với nam rapper điển trai là Tăng Mỹ Hàn - hot girl sinh năm 2003, sở hữu gia thế "không phải dạng vừa". 

Sau khi thông tin này lộ ra, Instagram và TikTok của Tăng Mỹ Hàn tăng follow đột biến. Nhiều cư dân mạng đã "tràn" vào trang cá nhân của hot girl 19 tuổi để khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng cách ứng xử thân thiện, dịu dàng của cô nàng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ im lặng, không phản hồi về thông tin hẹn hò HIEUTHUHAI. 

Tăng Mỹ Hàn share MV của HIEUTHUHAI sau tin đồn hẹn hò.

Dẫu vậy, Tăng Mỹ Hàn mới đây đã có động thái ủng hộ bạn trai trên trang cá nhân khi share bài hát mới của HIEUTHUHAI lên story kèm dòng chú thích: "Hay lắm đó mấy ông bà già". Có thể thấy, dù không xác nhận chuyện hẹn hò nhưng Tăng Mỹ Hàn đã có động thái khéo léo ngầm "đánh dấu chủ quyền" cũng như thể hiện sự khích lệ, tự hào về bạn trai. 

HIEUTHUHAI tên đầy đủ là Trần Minh Hiếu. Anh nổi tiếng từ khi tham gia chương trình King of rap 2020. Không chỉ sở hữu khả năng rap được đánh giá cao, HIEUTHUHAI còn có gương mặt điển trai và chiều cao trên 1m80. Nhờ vậy, anh sở hữu lượng fan hùng hậu sau khi bước chân vào showbiz. 

Hot girl Tăng Mỹ Hàn.

Rapper HIEUTHUHAI.

Chia sẻ về nghệ danh đặc biệt của mình, HIEUTHUHAI cho hay, ngày xưa ở trong lớp anh có 2 bạn tên Hiếu, vì Minh Hiếu học "tệ hơn" nên tự đặt biệt danh cho mình là Hiếu Thứ Hai.

Hiện HIEUTHUHAI không chỉ đắt show diễn mà còn nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow, sự kiện, quảng cáo từ các nhãn hàng. Cũng vì thế, chuyện hẹn hò của anh nhận được sự quan tâm lớn từ fan. 

Theo An An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)