“Bác sĩ” cứu nữ hành khách co giật trên máy bay Bamboo được khen ngợi

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ sự giúp đỡ của các tiếp viên, các hành khách và đặc biệt là từ một người tự giới thiệu mình là bác sĩ, nữ hành khách co giật, cắn lưỡi xảy ra trên chuyển bay QH1401 của Bamboo Airways đã vượt qua nguy hiểm. 
 

Mới đây, vụ việc nữ hành khách co giật trên máy bay Bamboo đang khiến nhiều người hoảng sợ.
Theo đó, một nữ hành khách tên Đ.T.L vừa ngất xỉu và có biểu hiện co giật, cắn lưỡi ở ngay trên chuyến bay QH1401 của hãng hàng không Bamboo Airways từ Hà Nội đi Buôn Mê Thuột.
Ngay sau khi nhận thông tin về tình trạng sức khoẻ của nữ hành khách, tiếp viên trưởng đã phát thanh đề nghị hỗ trợ y tế từ các hành khách trên chuyến bay, đồng thời, cơ trưởng cũng thông báo với bộ phận mặt đất để kịp thời cấp cứu cho hành khách. 
Lúc này, 1 người đàn ông tự nhận là bác sĩ đã rất nhanh chóng sơ cứu và đưa người phụ nữ đang trong trạng thái nguy kịch "trở về từ cõi chết". Rất nhiều người xung quanh chứng kiến cảnh tượng này đã phải trầm trồ, thán phục. 
“Bac si” cuu nu hanh khach co giat tren may bay Bamboo duoc khen ngoi
“Bac si” cuu nu hanh khach co giat tren may bay Bamboo duoc khen ngoi-Hinh-2
“Bac si” cuu nu hanh khach co giat tren may bay Bamboo duoc khen ngoi-Hinh-3
Hình ảnh các hành khách lo lắng trước sự việc người phụ nữ bị đột quỵ và vị bác sĩ anh hùng. Nguồn ảnh: Minh Kiến Trúc/OTOFUN
Ngay khi những thông tin này được đăng tải, thông tin về "người hùng" mặc áo Barcelona liên tục được mọi người tìm kiếm. Đa số các bình luận khen ngợi về sự nhanh trí, dũng cảm của người đàn ông đã cứu được 1 mạng người. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người gửi lời động viên và mong người phụ nữ gặp chuyện sớm bình phục.
“Bac si” cuu nu hanh khach co giat tren may bay Bamboo duoc khen ngoi-Hinh-4
“Bac si” cuu nu hanh khach co giat tren may bay Bamboo duoc khen ngoi-Hinh-5
 Những bình luận của cư dân mạng trong diễn đàn K.S.C.
Bên dưới bài đăng, nickname T.K bình luận: "Hy vọng chị ổn, cảm ơn anh, người bác sĩ trong lòng dân."
"Anh bác sĩ tuyệt vời quá, nhanh chóng ra tay cứu giúp 1 mạng người, thật đáng khâm phục." nickname H.V nhận định.
Đồng quan điểm với H.V, nickname D.L cho rằng: "người phụ nữ này may mắn quá, gặp được đúng bác sĩ đi cùng chuyến bay, không thì không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu nữa."
Hiện tại, sự việc trên đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và nhận về hàng ngàn bình luận.

Video Sơ cứu nữ hành khách bị khó thở, bị co giật có biểu hiện cắn lưỡi trên chuyến bay Bamboo Airways - Nguồn: HOT NEWS US@Youtube


Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)