Bà mẹ gây bão mạng vì đăng ảnh con lên Facebook

Google News

Cierra Forney đã đăng ảnh con lên Facebook và không thể ngờ bức ảnh lại thu hút hàng nghìn lượt xem.

Bà mẹ ba con Cierra Forney tại bang Georgia, Mỹ đã có cách chọc ghẹo con trai mình vì cách hành xử gần đây của cậu nhóc.
Vào ngày 25/3, Cierra đăng ảnh con trên Facebook và nói rằng cậu con trai 13 tuổi của cô đã giễu cợt những đứa trẻ khác trong trường vì mua đồ tại Goodwill, một chuỗi cửa hàng tiết kiệm bán đồ dùng giá rẻ.
Cậu nhóc nghĩ mình có quyền làm vậy vì cậu được mua sắm tại trung tâm Wal-mart. Để dạy cho con biết tiền không phải là tất cả, Cierra đã đưa con đúng 20 đô la (hơn 450 nghìn đồng) để mua quần áo tại Goodwill. Bất kể cậu nhóc mua được gì thì đó chính là đồ mặc cả tuần của cậu.
Cierra không ngờ rằng bài viết cùng bức ảnh con trai cô kéo lê quần áo sau lưng lại được nhiều người biết đến như vậy. Ban đầu cô chỉ nghĩ sẽ có khoảng 30 lượt chia sẻ, nhưng cuối cùng lại có tới hơn 245 nghìn lượt chia sẻ và hơn 658 nghìn lượt thích cùng hơn 140 nghìn bình luận có cả ủng hộ lẫn chê bai.
Ba me gay bao mang vi dang anh con len Facebook
Cierra cho biết con trai cô khá buồn bã và còn khóc một chút, nhưng cô tin rằng 15 năm nữa nhìn lại cậu nhóc sẽ bật cười về cái ngày mẹ bắt cậu đi mua đồ ở Goodwill.
Trong khi nhiều bậc phụ huynh khen ngợi cách cô dạy ứng xử cho con mình, thì cũng có những người lại cảnh báo cô rằng cậu con trai sẽ vì chuyện này mà ghét mẹ mình.
Nhiều cha mẹ chỉ trích cô vì họ cảm thấy bài đăng này mang tính tiêu cực đối với những gia đình phải mua sắm tại các cửa hàng tiết kiệm, và đây chỉ là cách cô gây chú ý với mọi người. Tuy vậy, những người ủng hộ Cierra gọi cô là bà mẹ tuyệt vời và việc cô làm đã thực sự thay đổi thái độ của con mình.
Cierra sau đó đã viết trên Facebook giải thích rằng trước khi đăng tấm ảnh, cô đã hỏi ý kiến con trai và cậu nhóc đồng ý. Cô cũng nói rõ rằng cô và con trai có một ‘mối quan hệ tuyệt vời’, và những gì cô làm là để dạy con hiểu rằng, tiền và thương hiệu không làm nên con người chúng ta, và đừng chê bai Goodwill vì bản thân cô rất thích cửa hàng này.
Cierra thừa nhận rằng chính cô và chồng có lỗi phần nào khi con trai hành xử như vậy, vì vợ chồng cô chỉ muốn con mình có được những gì mà trước kia họ không có. Nhưng cô muốn con trở thành một chàng trai tốt nên chọn cách ‘yêu cho roi cho vọt’.
Cierra cho biết con trai cô đã học được bài học quý giá và giờ cậu nhóc đã mặc áo mua ở Goodwill với niềm tự hào.
Theo Hà Phương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)