Cô dâu òa khóc giữa đám cưới đòi về ngay nhà mẹ đẻ

Google News

Đám cưới là ngày hạnh phúc nhất của các cô gái, tuy nhiên, nhiều người đã không thuận lợi khi chuyện không may xảy ra. Một số cô dâu đã òa khóc và bỏ ngay về nhà mẹ đẻ trong hôn lễ.

Cô dâu khóc nức nở đòi bỏ đám cưới vì chào cha mẹ
Được biết, ở Trung Quốc, nghi thức dập đầu cúi cha mẹ của cô dâu chú rể là thể hiện tấm lòng hiếu kính. Tuy nhiên, sự việc này khiến cho nhiều cô dâu tức giận vì bị người ngoài chèn ép.
Mới đây, trong một đám cưới ở Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện gây phẫn nộ. Cụ thể, một khách mời đến tham dự lễ cưới đã lấy tay ấn đầu cô dâu, chú rể xuống dẫn tới cô dâu tức giận, đập phá đồ đạc rồi khóc ngay trong đám cưới gây bức xúc trong dư luận. Nhiều cư dân mạng lên án hành động của người phụ nữ trên có thể gây ra thương tích không tốt cho cặp đôi trẻ.
 Cô dâu òa khóc khi bị bắt cúi đầu.
Từ những hình ảnh trong clip ghi lại, đây đang là thời điểm cô dâu chú rể chuẩn bị bái đường thành thân. Tuy nhiên, theo cảnh quay, chỉ có chú rể thực hiện nghi lễ trong khi cô dâu đứng thẳng bên cạnh với vẻ mặt có phần không thoải mái.
Đúng lúc đấy, một người phụ nữ trung niên đi đến bên cạnh với vẻ mặt hớn hở, rồi đột nhiên đặt 2 tay lên đầu cặp đôi trẻ dúi xuống. Sự việc xảy ra khiến ai cũng bất ngờ, nhưng khi người phụ nữ này có ý định lặp lại lần nữa thì đôi trẻ tìm cách thoát ra.
Trước sự cố tình của khách mời, cô dâu đã vô cùng giận dữ. Khi ấy, cô liên tục vùng vẫy, thậm chí ném hoa cưới trong tay xuống đất. Sau đó, cô gái trẻ vừa khóc vừa có ý định bỏ đi khỏi lễ đường nhưng bị mọi người cản lại. Trong lúc đó, chú rể chỉ biết đứng ngây ra nhìn vợ khóc lóc, còn người phụ nữ gây ra sự việc trên thì lùi lại cười cợt, không hề có bất cứ biểu hiện hối lỗi nào.
Bỏ về nhà đẻ vì bố chồng cưỡng hôn
Cũng trong một đám cưới ở Trung Quốc, cô dâu đã bị cchisnh chú tể cưỡng hôn. Được biết, vụ việc xảy ra tại một đám cưới ở Diêm Thành, tỉnh Giang Tô. Trong đám cưới, một người đàn ông lớn tuổi bước đi trên thảm đỏ, tay quàng lên vai cô dâu trẻ đang mặc bộ váy cưới truyền thống của Trung Quốc.
 Bố chú rể cưỡng hôn cô dâu.
Trước hành động thô lỗ của người đàn ông, cô dâu tỏ rõ vẻ khó chịu nhưng người đàn ông này không chịu dừng lại và đột nhiên hôn lên miệng của cô dâu rồi giữ thật chặt cơ thể khi cô cố giãy giụa thoát ra.
Sự tình gây sốc này đã khiến DJ của đám cưới đã hoảng sợ hét vào micro còn khách mời thì ồ lên. Hiện trường hôn lễ càng trở nên rối rắm hơn khi, người nhà của cô dâu đã vội chạy lên sân khấu và đánh nhau với bố chú rể, đập phá và làm đổ đồ trang trí.
Được biết, theo nhân chứng, bố chú rể trước lúc đó đã uống rượu say. Có tin đồn rằng đám cưới đã kết thúc bằng việc gia đình cô dâu đưa con về. Tuy nhiều người nghi ngờ tính chân thực của đoạn video nhưng khách sạn nơi tổ chức đám cưới đã xác nhận câu chuyện trên.
Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết, cô dâu đã bức xúc trước hành động thiếu tôn trọng của bố chú rể. Cô gái trẻ đã quyết định trả lễ để về nhà mẹ đẻ. Và trong đêm tân hôn, chú rể không có cô dâu.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)