Phẫn nộ đăng ảnh bé trai mẹ bỏ quên con để câu like bán trà sữa

Google News

Trao đổi với chúng tôi, chị N. - mẹ bé trai bị đăng ảnh câu like khá bất ngờ trước thông tin con mình bị lấy ảnh đăng với nội dung không đúng sự thật.

Trao đổi với chúng tôi, chị N. - mẹ bé trai bị đăng ảnh câu like khá bất ngờ trước thông tin con mình bị lấy ảnh đăng với nội dung không đúng sự thật.
Theo chia sẻ của chị N., sáng 3-10, chị đưa con đi tiêm, trên đường về ghé vào siêu thị trên đường Trần Duy Hưng chơi. Trong thời gian chờ người thân, chị đưa con vào quán trà sữa D.T trong siêu thị gọi đồ uống.
Thời điểm chị N. đến quán trà sữa trên người bế con và mang ba lô theo sau. Sợ con bị nóng nên chị đã đặt con nằm xuống ghế và tiện thể ra lấy đồ uống.
Phan no dang anh be trai me bo quen con de cau like ban tra sua
Hình ảnh và nội dung gây bức xúc, phẫn nộ cộng đồng mạng. 
Chị N. cho biết, khi chị cho con nằm xuống ghế thì có người phụ nữ mặc váy đen khoảng 28 – 30 tuổi tiến đến chỗ 2 mẹ con chị. Người phụ nữ thấy con chị dễ thương nên xin chụp hình đăng mạng muốn trêu là bé bị bỏ quên nhưng tôi không đồng ý.
Sau đó, người phụ nữ này đi ra chỗ khác, thi thoảng vẫn nhìn về hai mẹ con chị N. cưởi tủm và sau đó chị N. đi về nhà.
Mọi thứ khiến gia đình chị N. vô cùng bức xúc khi vào đêm cùng ngày, chồng chị N. đi làm về và có hỏi về việc con bị bỏ rơi tại ghế được đăng tải trên mạng, lúc này chị N. mới tá hỏa nhớ ra câu chuyện diễn ra vào buổi sáng cùng ngày.
Tiếp nhận thông tin từ chồng, chị N. sửng sốt. Chị N. vô cùng phẫn nộ trước việc ảnh con mình đưa lên mạng xã hội với nội dung không đúng sự thật.
“Đây là trò đùa ác ý, tôi không lẩm cẩm đến nỗi quên con như vậy. Không một người mẹ nào có thể chấp nhận được hành động đó”, chị N. phẫn nộ.
Ngoài ra, chị N. cũng cho biết, người phụ nữ xin chụp ảnh con chị và ngỏ ý muốn đăng tải lên mạng trêu đùa bé bị bỏ rơi là người rất thân thiết với 3 nhân viên của cửa hàng.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bé trai khôi ngô nằm trên ghế của một quán trà sữa bên cạnh bọc đồ màu đen.
Phan no dang anh be trai me bo quen con de cau like ban tra sua-Hinh-2
Quán trà sữa trong siêu thị nơi người phụ nữ chụp ảnh. 
Hình ảnh đăng kèm với nội dung: “Siêu thị Bic … Thăng Long xin thông báo! Vào hồi 11 giờ 30 phút ngày 3/10, tại Đ.T có khách hàng bỏ quên một bé trai tại ghế của cửa hàng. Ai là ba, mẹ của cháu đến đón con trong thời khắc này. Nếu ba mẹ của cháu chưa tìm được chúng tôi xin phép cho bé uống sữa T.T ah”.
Chia sẻ trên cùng hình ảnh bé trai sau đó bị cư dân mạng và chính mẹ của cháu bé bóc phốt và vô cùng phẫn nộ. Đa số các bình luận lên án trò đùa tai ác của người đăng thông tin. Riêng với mẹ bé trai đã yêu cầu phải làm rõ thông tin trên.
Sáng 4-10, trao đổi với phóng viên, ông Dương Duy Cảnh - quản lý cửa hàng trà sữa nơi được cho là xuất hiện hình ảnh bé trai cho biết, đã nắm được thông tin vào đêm qua. Tuy nhiên, hiện cửa hàng chưa xác định được hình ảnh trên được đăng trên Page chính thức của hãng hay là Page các đơn vị thành viên.
Nói về việc xác minh thông tin, quản lý này cho hay, đã xác định ca trực hôm qua có 4 người, gồm 3 nữ, một nam.
“Tôi đã liên lạc với cả 4 người, họ đều phủ nhận việc chụp ảnh cháu bé đưa lên mạng xã hội. Bước tiếp theo, chúng tôi sẽ cho trích xuất camera để xem ai là người chụp hình cháu bé”, quản lý cửa hàng thông tin thêm.
Theo Khải Hoàng/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)