Ảnh trước và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng “đứng hình”

Google News

Cô gái sexy ngày nào đã biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, lặn hết các đường cong quyến rũ chỉ sau hơn nửa năm có bạn trai.

Mới đây, hai bức ảnh so sánh cô gái trước và sau khi có người yêu đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhìn vào hai bức hình này, cô gái đã hoàn toàn thay đổi về ngoại hình. Mặc dù cô mặc cùng một chiếc váy xanh trong cả hai khung hình nhưng cách mặc lại hoàn toàn khác biệt.

Khi còn độc thân, cô gái khoe vóc dáng sexy trước gương, mái tóc đen dài, toát lên vẻ tự tin. Nhưng sau khi yêu hơn nửa năm, cô khoác thêm chiếc áo khoác đen, giấu đi toàn bộ những đường cong vốn là thế mạnh. Cô gái thậm chí còn đội mũ đen và đi đôi giày không liên quan đển cả bộ trang phục.

Anh truoc va sau khi yeu 7 thang khien dan mang “dung hinh”

Bức ảnh so sánh sự biến đổi đầy bất ngờ của cô gái trước và sau khi có người yêu

Dân mạng nhấn like "rần rần" cho sự so sánh này. Rất nhiều người nhận thấy mình có chung hoàn cảnh với cô gái. Sau khi có bạn trai, nhiều cô gái sẽ tự điều chỉnh cách ăn mặc cúa bản thân sao cho phù hợp và "kín cổng cao tường" là một lựa chọn.

“Cùng một cái váy mà trước sau bất nhất. Buồn cười thật đấy! Giữ người yêu không có gì là sai nhưng khắt khe quá thì cũng quá tội con gái. Ai mà chẳng muốn khoe vẻ đẹp của bản thân. Tốn bào nhiêu tiền làm đẹp, váy vóc mà ra đường trùm kín mít thế kìa thì phí quá!”, một người bình luận.

“Vậy bây giờ ra đường cứ thấy bông hoa nào không bọc kĩ là vô chủ, anh em cứ tấn công thoải mái”, một dân mạng dí dỏm.

“Từ khi lấy chồng, mình toàn phải mặc váy dài quá gối, hiếm khi mặc áo không tay. Chồng đi công tác, đi đâu cũng đòi vợ chụp cả bộ cho xem trước. Nói chung cũng có lúc bực nhưng biết chồng muốn giữ vợ thì cũng vui”, nickname Trinh Nguyen chia sẻ.

Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng mọi sự so sánh đều chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng: “Cô ấy đang đứng ngoài đường có vẻ như đang chờ đợi ai, ra đường khói bụi, rồi nắng gió thì mặc kín là đúng rồi còn gì. Chưa gì anh em đã đổ lỗi tại vì có người yêu rồi”. “Người yêu nào cấm đoán được ăn mặc, bạn nữ vẫn diện cái váy đó mà. Giờ chị em ra đường sợ nắng, sợ bụi ai chẳng quây kín từ đầu đến chân”.

Theo Thanh Mến/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)