Ảnh hot girl mang tính chất minh họa

Google News

Ảnh hot girl trên mạng đôi khi chỉ mang tính chất minh họa.

Việc công nghệ ngày càng phát triển, các phần mềm chỉnh sửa ảnh, các tính năng làm đẹp auto xuất hiện ngày càng nhiều đã khiến cho lượng trai xinh gái đẹp trên MXH ngày càng bùng nổ. Không tin thì bạn chỉ cần lượn một vòng là sẽ tha hồ bắt gặp vô vàn hình ảnh của các nam thanh nữ tú mà ai nấy trông đều sáng láng như hot boy, hot girl.

"Sống ảo" không có sai nhưng cái gì quá thì thường không tốt. Nhất là khi nếu cứ lạm dụng photoshop quá, nguy cơ khiến bạn bị bóc mẽ nhan sắc thật sẽ còn cao chót vót nữa cơ. Thời gian vừa qua, đã rất nhiều hot girl "ngã ngựa" theo cách như vậy đấy.

Hot girl cool ngầu bị bóc ảnh trước - sau photoshop, fan đòi bồi thường niềm tin

Tiểu Thị là một hot girl khá nổi trên TikTok với hơn 800k lượt follow. Cô nàng hút fan nhờ vẻ đẹp cool ngầu, lạnh lùng rất giống nhân vật trong anime bước ra.

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa

Nhân vật chính của lùm xùm bóc mẽ nhan sắc thật lần này là một cô nàng tên Tiểu Thị

Nhiều người cũng biết Tiểu Thị xinh một phần là nhờ tài make-up. Thế nhưng không ai ngờ được thiếu đi make-up cũng như các filter, trông cô nàng lại thay đổi nhiều tới vậy.

Được biết, chùm ảnh bóc mẽ bị chính một người bạn thân của Tiểu Thị công khai. Lý do là cô nàng vay tiền bạn không trả còn đăng đàn chửi thẳng mặt bạn vì một chàng trai.

Nói Tiểu Thị kém sắc thì không đúng, song nhan sắc thật của cô nàng quả thực bình thường và không có gì đặc biệt so với hình ảnh siêu thực hậu photoshop. Gương mặt cô nàng to hơn, sống mũi bớt cao hơn và khí chất thì cũng biến mất hoàn toàn.

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa-Hinh-2

Bên trái là hình ảnh Tiểu Thị tự đăng, bên phải được cho là gương mặt thật của cô nàng

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa-Hinh-3

Hàng loạt bức ảnh trước sau photoshop của Tiểu Thị cũng bị tung lên mạng

Hot girl hệ ngây thơ bị bóc nhan sắc "pha ke" trên sóng livestream

Trước đó, một hot girl có nickname Thảo Môi Quả Tương đã góp tên mình vào danh sách các hot girl "pha ke" khi để lộ hình ảnh kém sắc chưa qua chỉnh sửa của mình. Được biết Thảo Môi sinh năm 2002, đến từ Nam Kinh (Trung Quốc).

Thảo Môi bắt đầu hot lên nhờ nền tảng TikTok. Cô nàng xây dựng cho mình hình tượng một nữ sinh với style ngây thơ, xinh xắn, siêu cấp đáng yêu.

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa-Hinh-4

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa-Hinh-5

Thảo Môi Quả Tương là một hot girl theo hệ ngây thơ, loạt biểu cảm phong phú của cô nàng cũng trở thành meme yêu thích

Đương nhiên, như nhiều hot girl mạng khác, Thảo Môi cũng bị "ném đá" khá nhiều. Không ít người cho rằng họ quá mệt mỏi với phong cách cố tỏ ra dễ thương của Thảo Môi.

Đặc biệt, sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi nhan sắc thật của Thảo Môi vô tình bị tiết lộ trong một lần livestream trực tiếp trên tài khoản của người khác.

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa-Hinh-6

Nhan sắc thật của nàng hot girl khiến nhiều người thất vọng

Sự khác biệt quá lớn giữa Thảo Môi trong clip tự đăng và Thảo Môi trong clip người lạ khiến dân mạng không khỏi sửng sốt. Trong các hình ảnh gif hay video, dù luôn chu môi nhíu mày nhưng Thảo Môi vẫn vô cùng xinh đẹp.

Thế nhưng thiếu đi các filter làm đẹp tự động, mọi thứ không còn hoàn hảo như vậy nữa. Khuyết điểm mặt to của Thảo Môi chính thức xuất hiện. Đó là còn chưa kể đến việc trông cô nàng hết sức bình thường chứ chẳng mấy cute như lời đồn.

Hot girl ăn no "gạch đá" đủ xây biệt thự vì nhan sắc thật quá khác ảnh mạng

Nhân vật tiếp theo chúng ta sẽ gặp gỡ trong series gái xinh bị bóc mẽ nhan sắc thật là một hot girl có nickname Hắc Hắc Thảo Mai. Trước đó, nhắc đến tên nàng hot girl này, dân mạng Trung Quốc sẽ liên tưởng ngay đến vô vàn mỹ từ như: ngọt ngào, nét đẹp thanh xuân, dễ thương như nữ chính anime...

Mà quả thật, ngắm ảnh của Hắc Hắc, bạn chắc cũng sẽ chìm trong cảm giác như được thấy tình đầu của mình đấy vì cô nàng xinh quá mà.

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa-Hinh-7

Hot girl Hắc Hắc Thảo Mai là nhân vật tiếp theo bị tố "sống ảo"

Tuy nhiên, muốn người khác không biết trừ khi mình đừng làm. Còn một khi bạn đã "sống ảo" thì sớm hay muộn cũng bị phát hiện thôi. Như Hắc Hắc chẳng hạn, nhan sắc thật của cô nàng khi không có photoshop đã vô tình bị lộ trong một lần livestream.

Kết quả là lượng fan của gái xinh giảm đi nhanh chóng, chưa kể đến việc cô nàng phải ăn no "gạch đá" đủ xây biệt thự.

Nhìn hình ảnh bóc mẽ, người ta mới biết hóa ra không có filter, gương mặt Hắc Hắc có nhiều khuyết điểm tới vậy. Da cô nàng không trắng mịn như ảnh mà có khá nhiều tì vết.

Đặc biệt, khuyết điểm lớn nhất của nàng hot girl có lẽ chính là hàm răng hơi hô, khuôn miệng cũng kém duyên.

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa-Hinh-8

Thiếu đi filter, trông cô nàng kém sắc hơn hẳn

Anh hot girl mang tinh chat minh hoa-Hinh-9

Đây là Hắc Hắc qua những lớp filter
Theo Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)