Ảnh cưới vợ trẻ chồng già bị dân mạng ném đá kịch liệt

Google News

Nhiều dân mạng buông lời chế giễu đám cưới của cụ ông 73 tuổi và cô nàng 29 tuổi rồi xấu hổ khi sự thật được phơi bày.

Anh cuoi vo tre chong gia bi dan mang nem da kich liet

Ảnh cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngày 19/11 vừa qua, tài khoản có tên “Phi Ca Tại Đông Quản” bất ngờ đăng tải ảnh cưới được cho là của cụ ông 73 tuổi và vợ trẻ 29 tuổi. Nội dung bài đăng cho biết cụ ông là giám đốc của một công ty khá lớn tại Quảng Đông.

Cụ ông này đã chi 880.000 NDT (hơn 3,1 tỷ đồng) tiền mừng lễ và một căn hộ chung cư có giá 880.000 NDT kèm theo một chiếc siêu xe để rước một người phụ nữ trẻ xinh đẹp chỉ đáng tuổi cháu mình về làm vợ.

Thông tin về cuộc tình đại gia – chân dài này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận khác nhau. Đa số các bình luận đều theo chiều hướng tiêu cực, chỉ trích, cho rằng đây là cuộc hôn nhân đổi tình lấy tiền điển hình của các chân dài muốn đổi đời nhanh chóng.

Cô gái 29 tuổi trong bức ảnh bị cộng đồng mạng lên tiếng chửi bới vì cho rằng cô đã dùng nhan sắc để “đào mỏ” một ông già đáng tuổi cha, tuổi ông của mình. Ngay cả khi tính xác thực của câu chuyện không được khẳng định, dân mạng vẫn không ngừng “ném đá” cặp đôi kịch liệt.

Tới ngày 21/11, nữ chính trong bức ảnh cưới là một hotgirl có tên Nikki Jun đã lên tiếng giải thích. Cô gái trẻ bất bình cho biết trên trang cá nhân: "Người trong ảnh là ông ngoại của tôi. Ông ngoại lặn lội từ quê lên Thượng Hải thăm tôi nên tôi rủ ông đi chụp một bộ ảnh làm kỷ niệm, không ngờ lại bị đồn thổi vô lý và ác ý đến vậy".

Theo lời kể của cô gái 29 tuổi, vào năm 2018, cô dự định đưa ông bà ngoại cùng đi chụp hình cưới vì hai người kết hôn đã lâu nhưng không có một bức ảnh cưới kỷ niệm nào.

Tuy nhiên, bà ngoại cô lúc đó đang điều trị ung thư giai đoạn cuối ở bệnh viện, không thể di chuyển được. Vậy nên, cô quyết định thay bà ngoại chụp hình cưới với ông để hoàn thành tâm nguyện của bà. Nikki Jun cho biết bản thân có tình cảm sâu đậm với ông bà ngoại vì họ đã nuôi nấng cô khôn lớn.

Anh cuoi vo tre chong gia bi dan mang nem da kich liet-Hinh-2

Cô gái trẻ bức xúc khi kẻ xấu tự bịa đặt câu chuyện về "đám cưới của đại gia 73 tuổi và chân dài 29 tuổi" để câu view.

Tin đồn xấu đã ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của cô, đồng thời khiến gia đình cô rất mệt mỏi. Nikki Jun tiết lộ cô hiện đã liên lạc với luật sư và đang trong giai đoạn thu thập video, hình ảnh chứng cứ để kiện những kẻ bịa đặt cậu chuyện.

"Tôi không thể hiểu tại sao tôi lại phải chịu đựng tất cả những rắc rối này. Tôi chỉ muốn kẻ tung tin đồn phải nhận hình phạt thích đáng”, cô gái trẻ cho hay.

Hotgirl 29 tuổi dự định sẽ yêu cầu những người này phải xóa video, hình ảnh, xin lỗi công khai mình lẫn gia đình. Ngoài ra, cô cũng yêu cầu các nền tảng mạng xã hội đã đưa tin về sự việc có lời giải thích.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, chủ tài khoản “Phi Ca Tại Đông Quản” vẫn chưa xin lỗi hay có bất cứ động thái nào khi sự thật được phơi bày.

Sự thật trái ngược hoàn toàn với tin đồn khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Mọi người lúc này tỏ ra cảm động trước tình cảm của Nikki Jun dành cho ông bà ngoại, đồng thời ủng hộ cô nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại thanh danh cho bản thân.

Theo Đinh Kim / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)