Chú rể 52 tuổi kết hôn với cô dâu 19 tuổi

Google News

Không chỉ có sự chênh lệch lớn về tuổi tác và khoảng cách, cặp đôi cô dâu chú rể này còn gây chú ý lớn bởi danh tính của chú rể.

Người ta thường nói tình yêu là không phân biệt tuổi tác, khoảng cách, tuy nhiên những đám cưới "đũa lệch", khi cô dâu và chú rể có sự chênh lệch lớn về tuổi tác và nhan sắc, vẫn nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Mới đây, một đám cưới như thế cũng đã gây xôn xao mạng xã hội tại Campuchia.

Đám cưới giữa chú rể 52 tuổi với cô dâu 19 tuổi diễn ra tại tỉnh Oddar Meanchey, phía tây bắc Campuchia. Cả 2 đã đính hôn hôm 11/1 vừa qua và dự định sẽ tiến hành đám cưới chính thức vào ngày 17 và 18/2. Sau khi những bức ảnh cưới của cặp đôi được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ và bình luận trái chiều, đặc biệt là về nhan sắc của cô dâu cũng như danh tính của chú rể.

Chu re 52 tuoi ket hon voi co dau 19 tuoi-Hinh-2

Trong những bức ảnh cưới, có thể thấy rõ sự khác biệt tuổi tác và ngoại hình của cô dâu chú rể. Trong khi cô dâu vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, tươi trẻ như một hot girl thì chú rể lại có phần già dặn, làn da ngăm đen và kém sắc hơn. Cặp đôi cô dâu chú rể bị cư dân mạng nhận xét là trông giống "bố con" hơn vợ chồng.

Được biết, chú rể tên Bun Salout còn cô dâu tên Sharu. Trước đây, chú rể Bun Salout từng là sư trưởng của tỉnh Oddar Meanchey trong vòng 30 năm. Ông từng là một nhà sư vô cùng tâm huyết với công việc bảo vệ rừng và động vật hoang dã. Nào ngờ tới tháng 11/2020, ông Bun Salout quyết định hoàn tục và trở về quê hương. Chỉ 1 tháng rưỡi sau đó, vào ngày 11/1/2021, ông đã đính hôn với một cô gái kém mình tới 33 tuổi.

Chu re 52 tuoi ket hon voi co dau 19 tuoi-Hinh-4

Chu re 52 tuoi ket hon voi co dau 19 tuoi-Hinh-6

Sự chênh lệch tuổi tác, ngoại hình của cô dâu chú rể, cũng như quá khứ của chú rể đã khiến cặp đôi nhận về nhiều bình luận trái chiều. Một số cư dân mạng tỏ ra mỉa mai và chế giễu cặp đôi "bố con", cho rằng cả 2 đến với nhau vì không phải vì tình cảm thật lòng mà chỉ muốn lợi dụng nhau hoặc có mục đích nào khác. Trong khi đó, một số ít người lại cho rằng nếu ông Bun Salout đã hoàn tục thì hoàn toàn được quyền lấy vợ, được lựa chọn hạnh phúc của riêng mình.

Chu re 52 tuoi ket hon voi co dau 19 tuoi-Hinh-8

Chu re 52 tuoi ket hon voi co dau 19 tuoi-Hinh-10

Đối mặt với những lời chỉ trích và bàn tán của cư dân mạng, cô dâu Sharu cũng đã lên tiếng giải thích rằng cuộc hôn nhân này xuất phát từ trái tim chứ không hề bị bất cứ ai ép buộc hay có mục đích xấu nào khác. Cô tự nguyện kết hôn với ông Bun Salout bất chấp việc hơn kém nhau 33 tuổi, cô cũng cho rằng một người đàn ông đã từng đi tu thì sẽ có tính cách trưởng thành, hiểu chuyện, từ đó mối quan hệ vợ chồng trong tương lai cũng sẽ hòa thuận hơn, đó là lý do cô muốn kết hôn với ông Bun Salout.

Theo Thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)