Anh chàng chuẩn bị màn cầu hôn hoành tráng, nhầm lẫn phút cuối gây bão CĐM

Google News

Cư dân mạng cười thích thú và bàn luận rôm rả trước sự nhầm lẫn đầy hài hước của chàng trai trẻ.

Theo trang tin Baidu, ngày 14/11 vừa qua, một nam sinh viên ở thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã chuẩn bị cho bạn gái một màn cầu hôn hoành tráng sau thời gian dài yêu nhau.

Đoạn video được đăng tải cho thấy, chàng trai cùng bạn gái và một số người bạn khác đứng trong một căn phòng. Trước sự chứng kiến của nhóm bạn, anh chàng hướng về phía bạn gái, bày tỏ tình cảm của mình theo cách lãng mạn và ngọt ngào không khác nào phim ngôn tình.

Sau đó, đèn trong phòng bất ngờ tắt đi, chàng trai từng bước đi về phía bạn gái. Trong bóng tối, anh quỳ gối trước mặt một cô gái đứng ở cuối căn phòng, đặt bó hoa và tay cô ấy. Ngay khoảnh khắc đó, nhóm bạn đứng xung quanh phá lên cười thích thú khiến anh chàng ngơ ngác.

Anh chang chuan bi man cau hon hoanh trang, nham lan phut cuoi gay bao CDM

Căn phòng tối đã khiến chàng trai trẻ cầu hôn nhầm người

Hóa ra, vì trong phòng quá tối, chàng trai đã nhầm bạn gái mình với người khác, dẫn đến cầu hôn nhầm người. Bạn gái của anh quả thực đứng ở cuối phòng nhưng đứng cạnh cô gái mà chàng trai cầu hôn nhầm. Sự nhầm lẫn của anh chàng khiến cô bạn gái không khỏi ngỡ ngàng.

Chàng trai sau đó nhanh chóng sửa sai, ngượng ngùng quay về phía bạn gái để cầu hôn và nhận được câu trả lời đồng ý.

Đoạn video ghi lại màn cầu hôn đáng nhớ của chàng trai đã được đăng tải lên Douyin, lập tức “gây bão” cộng đồng mạng.

Đa số cư dân mạng đều vô cùng thích thú, để lại nhiều bình luận hài hước: “Tình huống gì đây? Bạn gái mình mà lại không nhận ra ư? Đây chắc chắn là màn cầu hôn hài hước nhất năm rồi”, “Ôi cái khoảnh khắc đáng xấu hổ đó. Tội cho cô gái kia quá đi, tưởng mình được cầu hôn chứ”…

Anh chang chuan bi man cau hon hoanh trang, nham lan phut cuoi gay bao CDM-Hinh-2

Chàng trai cuối cùng đã thành công cầu hôn bạn gái

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện suýt rước nhầm cô dâu của chú rể H. ở Magelang, Trung Java (Indonesia).

Cụ thể, đoàn rước dâu của chú rể H. đi theo Google Maps để đến nhà cô dâu. Có lẽ do Google Maps gặp vấn đề, chú rể và đoàn rước dâu được dẫn thẳng đến nhà một cô gái tên Ulfa.

Trùng hợp thay, Ulfa hôm đó cũng tổ chức hôn lễ, đang ngồi trong nhà trang điểm và chờ chú rể của mình tới. Càng trùng hợp hơn, chú rể của Ulfa gặp sự cố bất ngờ trên đường đi đón dâu nên không thể có mặt ở nhà cô dâu đúng giờ đã hẹn.

Ulfa và gia đình không phát hiện sự nhầm lẫn, niềm nở tiếp đón gia đình chú rể H. Do chưa từng gặp mặt bạn đời của mình trước đó, H. và Ulfa đều không biết mình đang nói chuyện với nhầm người.

Rất may, một người chú của Ulfa kịp phát hiện sự nhầm lẫn “dở khóc dở cười” trước khi cô và chú rể H. trao lễ vật cho nhau. Lúc này, chú rể H. vội vàng xin lỗi gia đình Ulfa, sau đó xuất phát đến nhà cô dâu thật của mình. Cuối cùng, Ulfa và H. đều đã kết hôn thuận lợi nhưng sự cố hôm đó chắc chắn là một ký ức khó quên trong cuộc đời cả hai.

Theo Đinh Kim / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)