Ảnh bếp núc hậu đám cưới của vợ hot girl "streamer giàu nhất Việt Nam"

Google News

Cuộc sống của nữ diễn viên 17 tuổi quyết định kết hôn với streamer đình đám hơn 13 tuổi khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Sau gần 1 năm tìm hiểu, mới đây cặp đôi đang được rất nhiều khán giả trẻ quan tâm- diễn viên Trang Phạm và streamer Xemesis đã làm lễ đính hôn với sự ưng thuận từ hai bên gia đình, bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, tuy năm sau cả hai mới chính thức tổ chức đám cưới vì Trang Phạm chưa đủ tuổi kết hôn nhưng cả hai đã về chung một nhà. Mới đây, hot girl 17 tuổi đã thực hiện Vlog đầu tiên nói về cuộc sống làm dâu, làm vợ streamer được mệnh danh giàu có nhất Việt Nam.
Anh bep nuc hau dam cuoi cua vo hot girl
 Cặp đôi Xemesis (Hiếu Nghiêm) và Xoài Non (Trang Phạm) vừa tổ chức lễ đính hôn trong tháng này với sự chúc phúc của đông đảo khán giả.
Lần đầu tiên làm Vlog đăng tải trên kênh Youtube của chồng, Trang Phạm đã thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Con số này thậm chí tăng lên đến 2 - 3 lần so với các clip Xemesis làm về game khiến cả hai đều vô cùng ngạc nhiên. Xuất hiện trong clip với khuôn mặt mộc, cô nàng tự tay dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo, bài trí ngôi nhà... hình ảnh này làm cho nhiều người phải "ngã ngửa" vì trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của số đông khi cho rằng người đẹp về làm dâu gia đình giàu có sẽ "một bước lên mây".
Anh bep nuc hau dam cuoi cua vo hot girl
Hot girl tự tay làm tất cả việc nhà từ khi chính thức làm dâu. 
Với chủ đích làm Vlog "bóc phốt" chồng, nữ diễn viên cho biết Xemesis là người rất bừa bộn, lười việc nhà và không ngăn nắp... Tuy nhiên, cô cảm thấy vô cùng may mắn khi có được một người chồng như Xemesis. "Gia đình chồng và tất cả mọi người đều yêu thương mình rất nhiều. Trừ 3 tật xấu ra thì chồng mình cũng có nhiều điểm tốt. Chồng mình rất quan tâm đến mình từ việc ăn đến ngủ đến nhiều việc khác. Mình nghĩ rằng những tật xấu này mình có thể chấp nhận được vì ai cũng có cái xấu và cái tốt. Kể cả bản thân mình cũng có tật xấu", người đẹp chia sẻ.
Bên cạnh đó, hot girl 17 tuổi cũng tỏ ra rất đảm đang việc nhà khi một tay chu toàn mọi công việc nội trợ. Cô cũng giải thích thêm lí do phải tự tay dọn dẹp nhà dù Xemesis rất muốn thuê người giúp việc. Trang Phạm cho biết: "Mình luôn muốn chính tay mình sẽ là người dọn dẹp căn nhà, tự sắp xếp mọi thứ vì khi thuê người bên ngoài, khi dọn xong họ sẽ để đồ không theo ý mình, đến lúc cần tìm rất khó. Khi ở chung với ba mẹ, họ cũng dạy mình phải biết chăm sóc gia đình. Bản thân mình luôn lấy mẹ làm gương. Mình thấy mẹ làm được thì mình cũng sẽ làm được, mình cũng không ngại những chuyện này".
Anh bep nuc hau dam cuoi cua vo hot girl
Trang Phạm nhận xét ông xã là người rất quan tâm mình từ những việc nhỏ nhất. 
Ngay khi Vlog về ngày đầu tiên làm dâu được Trang Phạm chia sẻ, không ít khán giả đã phải bất ngờ vì suy nghĩ trưởng thành của hot girl này. Hiện tại, bên cạnh sự nổi tiếng của ông xã- là một trong "Tứ hoàng streamer" nổi tiếng nhất Việt Nam, Trang Phạm cũng là người đẹp sở hữu các trang mạng xã hội với lượt người theo dõi "khủng". Nhờ sự gần gũi, hay tương tác với fan và cách thể hiện tình cảm qua các clip hài hước được cả hai đăng tải, lượng khán giả theo dõi cặp đôi này ngày càng tăng. 
Bên cạnh đó, nếu Trang Phạm gây ấn tượng khi sở hữu khuôn mặt lai Tây dù cả bố và mẹ đều là người Việt thì ông xã cô lại thuộc hàng game thủ giàu có với quá khứ từng du học ở Anh. Đặc biệt, YouTuber này luôn gây chú ý với bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, xế hộp hơn 7 tỷ đồng cùng nhiều món đồ hiệu giá trị. Tuy chênh nhau đến 13 tuổi nhưng từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ công chúng.
Theo Loan Trần/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)