9x Sài thành khiến dân mạng “bức thở” vì body chuẩn đẹp ngút ngàn

Google News

Quyen Qui (hay còn gọi là Qui Baby) sở hữu body chuẩn, nhan sắc cuốn hút cùng vòng eo con kiến siêu nhỏ, được dân mạng chú ý khi xuất hiện nhiều trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

Giảm 10kg trong một tháng
Quyen Qui tên thật là Nguyễn Lê Diệp Quyên, hiện đang là người mẫu, diễn viên tự do. Cô nàng sinh năm 1998, có chiều cao 1m63, nặng 46kg, số đo 3 vòng là 85-58-95. Để có được vóc dáng chuẩn, Qui đã đặt mục tiêu giảm 10kg trong vòng một tháng, ăn uống khắc khe và tập những bài tập giảm mỡ nhẹ nhàng cho người bận rộn.
9x Sai thanh khien dan mang “buc tho” vi body chuan dep ngut ngan
 Thần thái cực kỳ cuốn hút của cô nàng sinh năm 1998.
Trước khi gia nhập ngành giải trí, người đẹp 9x từng tâm sự về khoảng thời gian từng trải qua bất ổn tâm lý và bị trầm cảm. Song, nhận thấy tài năng và kĩ năng diễn xuất tiềm ẩn, cô nàng được nam diễn viên hài Long đẹp trai nhận làm học trò, giúp cô trau dồi và phát triển tài năng của mình.
Khi được hỏi về chế độ ăn uống để có vóc dáng chuẩn, Quyen Qui chia sẻ: "Mình sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ cho việc giảm cân từ 55kg còn 45-46kg.
Đồng thời, mình đi tập gym để cải thiện vóc dáng nhưng vì dịch phòng tập đóng cửa nên chỉ đành nghiêm khắc với bản thân ăn uống khoa học loại bỏ tinh bột. Và dành thời gian nhỏ trong ngày để chạy bộ và bí quyết đặc biệt nhất trong quy trình giữ vóc dáng này đó chính là ngồi thẳng lưng và luôn hóp bụng cả ngày. Nhờ vậy Qui đã có một vòng eo đáng mơ ước.
9x Sai thanh khien dan mang “buc tho” vi body chuan dep ngut ngan-Hinh-2
 Qui luôn hóp bụng cả ngày...
Theo mình nghĩ, việc tập luyện và ăn uống một cách có khoa học sẽ giúp chúng ta cải thiện được vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Nhiều khi chúng ta còn trẻ nên không chú ý đến vấn đề này, nhưng đó chính là điều sai lầm nhất của giới trẻ hiện nay".
9x Sai thanh khien dan mang “buc tho” vi body chuan dep ngut ngan-Hinh-3
Hình thể "mướt mắt" của cô nàng khiến nhiều người trầm trồ. 
Hiện tại, Quyen Qui tập trung hầu hết thời gian cho việc học tập các kỹ năng cơ bản về diễn xuất, cô nàng cảm thấy bản thân cần phải thật sự nỗ lực để đạt được kết quả tốt, bởi đây mới chính là nhiệm vụ quan trọng nhất của Quyen Qui lúc này.
Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, Quyen Qui quay lại với vai trò người mẫu ảnh hoặc đóng các TVC quảng cáo cho các thương hiệu lớn và nhỏ. Công việc này giúp cho cô có một nguồn thu nhập nhỏ để chi tiêu, phục vụ mục đích cá nhân.
9x Sai thanh khien dan mang “buc tho” vi body chuan dep ngut ngan-Hinh-4
Thân hình đồng hồ cát của Quyen Qui là mơ ước của biết bao cô gái. 
Mẫu bạn trai lý tưởng chắc chắn không nghèo
Dù sở hữu sắc vóc ấn tượng cùng nhiều tài lẻ, nhưng đến hiện tại Quyen Qui vẫn đang độc thân, cô tiết lộ từng bỏ qua nhiều lời tỏ tình để tập trung cho công việc và học tập. Người đẹp Sài thành hiện đang khá thành công khi phát triển lĩnh vực diễn viên, nghệ thuật.
Nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Quyen Qui cũng rất thoải mái chia sẻ rằng: "Mình thích mẫu đàn ông nam tính, trưởng thành, cao, thích con trai vai rộng, có lý tưởng sống, có ý chí, có mục đích, có trí tiến thủ, ga lăng, biết lắng nghe, hài hước, một anh chàng như thế này mình tin chắc là nếu không giàu thì cũng không có nghèo".
9x Sai thanh khien dan mang “buc tho” vi body chuan dep ngut ngan-Hinh-5
 Bất kỳ phong cách thời trang nào thì cô nàng vẫn luôn nổi bật và thu hút người xem.

9x Sai thanh khien dan mang “buc tho” vi body chuan dep ngut ngan-Hinh-6
 Vòng eo nhỏ như gang tay là bí quyết gợi cảm để cô mặc những bộ đồ tôn dáng.
Một vài bài tập tham khảo cho chị em bận rộn
Để có vòng eo săn chắc và vòng 3 nở nang cho những người bận rộn, Quyen Qui đã bật mí một vài bài tập cho chị em để có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi.
"Plank là một động tác giúp làm săn chắc cơ bụng, giúp cho cơ bụng khỏe hơn để có thể tập luyện các bài giảm mỡ bụng tốt hơn, lâu mệt hơn. Plank giảm mỡ bụng rất dễ thực hiện, thời gian tập lại ngắn, chỉ từ 30 giây đến 2 phút/ngày là có hiệu quả cao. Đặc biệt không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ tập luyện nào và có thể tập ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, bạn cũng sẽ đạt được nhiều lợi ích, giá trị to lớn hơn trong cuộc sống nếu hoàn thành việc tập plank 2 phút/ngày trong suốt 2 tuần.
Squat: Nói đến tập thể hình và đặc biệt là bài tập cho vòng 3 căng tròn sexy thì không thể bỏ qua squat. Đây là bài tập cơ bản dành cho phần thân dưới, giúp tăng kích thước vòng 3 đồng thời săn chắc phần mông, đùi, cho bạn một thân hình đồng hồ cát với vòng 3 siêu sexy.
Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối đa với động tác này bạn cần nắm rõ những điều sau. Gồng bụng khi tập giúp giữ thẳng lưng, tránh chấn thương. Thực hiện: Khi squat xuống, hít một hơi thật sâu và giữ hơi, đồng thời đẩy cơ bụng lên cao, làm bụng cứng lại. Kết thúc gồng bụng bằng cách thở nhẹ ra. Với cách thở ra hít vào nhẹ nhàng sẽ giúp vòng eo săn chắc.
Từ những động tác squat hay plank cơ bản, bạn có thể mở rộng bài tập với nhiều tư thế khó hơn. Các bài tập sẽ đánh thức từng vùng cơ thể để giúp body luôn săn chắc. Ngoài ra, tránh nằm nhiều bởi khi nằm quá 8 tiếng/ngày sẽ khiến cơ thể bị dẹt", cô nàng nhiệt tình chia sẻ.
9x Sai thanh khien dan mang “buc tho” vi body chuan dep ngut ngan-Hinh-7
 Trong 4 ngày cô giảm được 3,5kg nhờ chế độ ăn tập kết hợp khoa học. Ngoài ra, Quyên Qui còn đeo latex để định hình vòng eo thêm thon gọn. Khi ăn uống điều độ, kết hợp đeo latex bạn hoàn toàn có thể xuống cân cũng như giảm vòng eo.

9x Sai thanh khien dan mang “buc tho” vi body chuan dep ngut ngan-Hinh-8
 "Mình không đánh giá một người vào vẻ bề ngoài, mình đánh giá một người bằng lối sống và giá trị của mỗi người tự tạo ra", Quyen Qui chia sẻ.
Đối với Quyen Qui: "Là phụ nữ, hãy sống như cây như hoa, dù không ai nhìn ngắm chiêm ngưỡng, vẫn luôn tươi xanh, vẫn luôn nở rộ". Theo cô, nét đẹp không chỉ thể hiện ở ngoại hình mà còn thể hiện ở cách ứng xử, vốn hiểu biết của mỗi người.
Theo Văn Hiền/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)