9X dũng cảm bơi 500 m cứu bé gái gặp nguy hiểm trên biển

Google News

Joella Enderes (25 tuổi, đến từ Augusta, Mỹ) đã không ngần ngại bơi 500 m để cứu cô bé sợ hãi ngồi một mình trên thuyền lênh đênh giữa biển.

Theo Daily Mail, Noema Sampson chính là cô bé 5 tuổi được Joella Enderes cứu.
Sự việc xảy ra vào sáng thứ 4 vừa qua. Hôm đó là ngày đẹp trời và đầy gió. Noema Sampson ra biển chơi với gia đình mình.
Mọi người dự định cùng nhau chèo thuyền. Sampson được đặt ngồi trên thuyền kayak trước.
Do một phút sơ ý của cha mẹ và dì cùng gió biển lớn, chiếc thuyền Sampons ngồi được gió đẩy đi xa bờ, với tốc độ rất nhanh. Cô bé không biết bơi, cũng không thể sử dụng mái chèo.
9X dung cam boi 500 m cuu be gai gap nguy hiem tren bien
Hiện nay, Jeolla Enders (25 tuổi) là giáo viên dạy Yoga. 
Lúc này, Joella Enderes đi dạo trên biển, chứng kiến cảnh tượng Sampons gặp nguy hiểm. Dù không thân quen, cô vẫn ngay lập tức bơi quãng đường dài đến 500 m để cứu cô bé Sampons.
Phải mất đến 20 phút, Joella Enderes mới có thể bơi đến chiếc thuyền của Sampons.
"Khi lại gần, tôi cảm nhận được sự lo lắng, sợ hãi của cô bé. Tôi vẫy tay và làm hành động khích lệ nhưng Sampons trả lời: 'Cháu không thể" - Joella Enderes cho hay.
Vì thế, 9X đã trèo lên thuyền cùng Sampons. Cô để bé ngồi trong lòng mình, nói chuyện để Sampons ổn định tâm lý. Cả hai mất thêm khoảng 30 phút mới có thể chèo thuyền vào bờ an toàn.
Hành động dũng cảm của Jeolla Enders được mọi người khen ngợi, nhưng cô lại khiêm tốn cho rằng việc này rất bình thường và người nào gặp trường hợp tương tự cũng sẽ làm như vậy.
Jeolla chia sẻ: "Tôi vốn là vận động viên, có kinh nghiệm bơi. Hơn nữa, từ nhỏ tôi đã sống gần biển nên cảm thấy rất thoải mái khi tiếp xúc với nước".
Hiện nay, ngoài là vận động viên bơi lội, 9X còn là giáo viên dạy Yoga.
Theo Hương Liên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)