500 chị em ngỡ ngàng khi biết đã… chửi nhầm người "giật chồng"

Google News

Đang yên đang lành, chỉ một đêm sau khi thức dậy, cô gái ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi nhận được những tin nhắn tố giật chồng, thậm chí, mắng nhiếc, chửi bởi mình thậm tệ.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội dành riêng cho chị em lại đang xôn xao câu chuyện của tài khoản có tên C.C.N chia sẻ về con giáp thứ 13 khiến 500 chị em không khỏi bức xúc và “đồng tâm hiệp lực ném đá”.
Theo đó, tài khoản C.N.N chia sẻ: “Là phụ nữ đã khổ rồi. Cái cảnh biết người ta có vợ con đàng hoàng mà vẫn bám thế này. Các mẹ cho em phương án xử lí nó như thế nào cho chồng em dứt khỏi cô này. Xin cao kiến của chị em”.
Bên cạnh đó, tài khoản C.N.N còn khẳng định: “Chồng em về nhà rất thương vợ yêu con nhưng vẫn cặp bồ bên ngoài bởi do cô gái kia bỏ bùa”. Không chỉ than vãn, cô vợ C.N.N này còn cung cấp cả hình ảnh, số điện thoại lẫn những tin nhắn gạ gẫm chồng mình cho các chị em tin tưởng.
Ngay lập tức, những chứng cứ cũng như nỗi lòng của cô vợ C.N.N này liền được 500 chị em ra sức bênh vực. Những bình luận gay gắt gửi đến cô gái bị tố giật chồng. Không những thế, trang facebook cá nhân và số điện thoại riêng tư của “cô nhân tình” cũng bị khủng bộ bằng những lời lẽ khiếm nhã của hội chị em.
Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là… chị em đã đánh ghen nhầm bởi toàn bộ câu chuyện ở phía trên là do C.N.N tự tạo dựng nên, bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện ra, tài khoản C.N.N là tài khoản ảo. Đồng thời, tất cả lời tố cáo, hình ảnh, bài đăng của C.N.N đã bị người này gỡ xuống và không có một động thái hồi âm nào khi bị cư dân mạng truy vấn sự giả tạo này.
Được biết, “cô nhân tình giật chồng” vừa mới bị cư dân mạng “ném đá” ở trên chính là Kiều Nguyễn (26 tuổi, Cầu Giấy - Hà Nội). Đang yên đang lành, Kiều vô cùng khổ sở khi ngủ dậy bị “đốt nhà” bằng cả đống tin nhắn, cuộc gọi lạ chửi bới cô là gái có chồng rồi còn lén lút tán tỉnh chồng người.
Kiều Nguyễn là cô gái bị tài khoản C.N.N dựng chuyện và chơi xấu. 
Ngay lập tức, cô đã lên tiếng kêu oan và đính chính sự việc: “Mình vừa bất ngờ vừa sốc, không hề hay biết gì cho đến khi sáng ra thấy có người viết thẳng lên tường Facebook của mình, rồi cả tin nhắn chửi bới khiếm nhã đủ kiểu đến điện thoại cá nhân. Mình bức xúc lắm, đi tìm người đăng bài nhưng nó dùng nick ảo nên không truy danh tính được. Các bài viết bôi nhọ mình cũng đã xóa. Chồng mình cũng biết chuyện, ngay lúc đó anh đã an ủi mình rằng chắc có người chơi xấu, nhưng mình có gây thù chuốc oán với ai đâu?”.
“Mình đã có gia đình đàng hoàng, chồng đẹp trai và rất yêu thương vợ, mình không cần bịa chuyện để nổi tiếng! Nếu có ý định tạo phốt để nổi tiếng, thì chắc chắn mình sẽ chọn cách khác chứ không bao giờ làm ảnh hưởng đến gia đình và danh dự của chính mình kiểu như này”.
Kiều Nguyễn đã có gia đình đàng hoàng, sự nghiệp ổn định, chồng đẹp trai và yêu thương cô hết mực. Không có lí do gì để cô phải đi giật chồng người khác. 
Hiện tại, sự việc đã dần lắng xuống, hội chị em sau khi thông suốt sự việc và biết mình bị tài khoản C.N.N lợi dụng thì đã quay lại mắng nhiếc người này là rảnh hơi, thích kiếm chuyện…
Quả thực, bất kì ai khi rơi vào tình huống trớ trêu này cũng cảm thấy bị sốc và mệt mỏi. Tuy nhiên, “cây ngay không sợ chết đứng”, nếu mình không làm thì không có gì phải lo lắng, cứ bình tĩnh mà giải quyết sự việc.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)