Cô gái sốc nặng vì bị chị ruột "giật" chồng sắp cưới

Google News

Có một câu nói của Mai Ngô đã từng gây bão trên cộng đồng mạng: ‘Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra’. Quả thật rất đúng trong trường hợp của cô gái ‘số nhọ’ N.A.L.

Cô nàng N.A.L đã từng chia sẻ về số phận ‘xui rủi' của mình khi phải để tên bạn trai ‘sở khanh' lên chức ‘anh rể' vì lỡ làm chị ruột có bầu 3 tháng. Năm mới sắp đến rồi mà số phận cô nàng vẫn chưa khá khẩm hơn khi một lần nữa chị gái lại hay ‘tâm sự' với người yêu mới của mình.
Series nhiều tập ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi tại chị em' đã khiến cư dân mạng dở khóc dở cười trước hoàn cảnh tréo ngoe của N.A.L. Sau khi bắt quả tang chồng sắp cưới vụng trộm với chị gái trên chính chiếc giường của mình, cô nàng phải dọn ra ở riêng với bạn vì không thể nào nhìn mặt cặp vợ chồng sắp cưới kia.
Sự việc chưa dừng lại ở đó, mới đây N.A.L lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng một phen trước những ‘tình tiết mới' nối tiếp tập trước. Cô nàng kể rằng khi chị gái đang thai cữ, ‘anh rể bất đắc dĩ' của cô tiếp tục lòi đuôi ‘sở khanh' khi ra ngoài gạ gẫm những người khác thậm chí gạ luôn em vợ cũng như người yêu cũ của mình. Sự việc càng ‘dở khóc dở cười' hơn khi cô chị lại đi tâm sự với người yêu mới của em gái vì buồn lòng chồng ra ngoài trăng hoa.
 Em gái tâm sự về chị mình.
Đến đây thì A.L đã không thể nào chịu nổi trước sự ‘trơ trẽn' của cô chị, cô nàng nói thẳng: ‘Ôi đời tao trớ trêu quá chị gái ơi, chị ám em hoài thế??? Sao hết lần này lần nọ chị cứ phá em hoài thế. Chị cứ đẻ xong con với người yêu cũ của em rồi em nhường luôn người yêu mới của em cho chị. Chả hiểu sao buồn không tâm sự với ai, lại tâm sự với người yêu mới của em ạ'.
Người ta nói ‘Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau', thế nhưng cô chị không những quá khứ đã ‘đá' cho cô em một nhát điếng người mà hiện tại còn có khả năng lăm le ‘đá' thêm phát nữa. Câu chuyện trên cũng khiến nhiều người bức xúc thay cho N.A.L khi cứ hết lần này đến lần khác dính phải đôi vợ chồng này.
 Anh rể vẫn chứng nào tật đấy không bỏ được thói trăng hoa, đến nỗi chị gái lại phải tâm sự với người yêu mới của em mình.
Nhiều người cho rằng cô này viết bài câu like. Nhưng cũng nhiều người khuyên cô nên thẳng thắng ba mặt một lời với chị gái. Chị gái đã từng làm chuyện có lỗi với A.L một lần rồi, chắc chắn điều này sẽ để lại ‘bóng ma tâm lý' trong lòng khó mà quên được. Vậy nên cô chị cần ngay lập tức chấm dứt hành động ‘tâm sự' với người yêu mới của em gái ngay. Thay vào đó cô chị nên tự lo cho hạnh phúc gia đình mình trước anh chồng trăng hoa cũng như đứa bé còn ở trong bụng thì hơn.
Dù đúng dù sai thì người chịu tổn thương nhiều nhất trong câu chuyện này vẫn là cô gái N.A.L khi phải chịu đựng mọi thứ từ chính những người yêu thương nhất của mình.
Mời quý độc giả xem video Những bí kíp để giữ tình yêu bền lâu - Nguồn: HCĐ Blog
Theo Mỳ Tôm/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)