Cuộc sống mới của cụ bà không có ai về mua cháo

Google News

(Kiến Thức) – Từ cuộc sống buồn tẻ, đói khát của thân già neo đơn, nay cụ Bảy đã được hưởng niềm vui và sự quan tâm của cộng đồng.

Công ty Điện tử Viễn thông Sun Việt (SVTech) tiếp tục đồng hành cùng Kienthuc.net.vn thức giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.  Chiều ngày 28/12, PV Kienthuc.net.vn đã tìm về tổ 13, thôn Quý Xuân 1, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để thăm và trao 1.170.000 đ của Công ty SVTech cho cụ bà Nguyễn Thị Bảy, nhân vật trong bài viết: “Lâu ni mi đi mô không về mua cháo cho tau”.

 Gian nhà của cụ Bảy đã được các tình nguyện viên dọn dẹp sạch sẽ.

Chúng tôi thực sự bất ngờ về sự đổi thay trong cuộc sống của cụ Bảy. Nếu trước đây, muốn vào nhà cụ Bảy phải đạp qua đám cỏ cây mọc âm u, dây leo chằng chịt thì nay đã được phát quang. Căn nhà không có tường rào, cổng chắn, được che chắn bởi một tấm phên phập phồng thì nay được thay mới bằng những cánh cửa tôn chắc chắn. Đặc biệt, sức khỏe của cụ đã khá hơn, miếng ăn uống được đảm bảo…

 Sức khỏe của cụ Bảy đã tốt lên rất nhiều.

 Chị Nguyễn Thị Hà, Hội trưởng hội từ thiện xã Bình Quý đại diện  trao tiền hỗ trợ của Cty SVtech cho cụ Bảy. 

“Nói chung, cuộc sống của cụ Bảy đã đổi thay nhiều. Mùa đông năm nay, và cả Tết Quý Tỵ 2013 sắp đến đây cụ không phải sống trong cảnh rét mướt, thiếu thốn thường trực. Cụ Bảy được như vậy là tốt lắm rồi, chúng tôi có mong ước gì thêm” - chị Nguyễn Thị Hà, Hội trưởng hội từ thiện xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam chia sẻ niềm vui.
Lưu Minh

Bình luận(0)