Chia sẻ nỗi tiếc thương với gia đình “người mẹ chờ chết“

Google News

(Kiến Thức) - Tối ngày 6/3, PV đã tìm về gia đình anh Võ Ngọc Tam ở thôn Phú Quý 1, xã Tam Mỹ Đông (Núi Thành, Quảng Nam) để trao số tiền mà bạn đọc hỗ trợ chị Châu Thị Thắm.

Chị Thắm là nhân vật trong bài viết “Nỗi đau xé lòng của người mẹ chờ chết” đăng trên Kiến Thức ngày  21/12/2012.

Trước đó, ngày 10/01/2013, anh Tam liên lạc với chúng tôi để báo tin đau xót rằng chị Thắm (vợ anh) đã mất. PV đã đến thăm hỏi chia buồn cùng gia đình và thắp nén nhang đưa tiễn chị.

 Anh Tam bên bàn thờ của người vợ đáng thương.

Anh Tam chia sẻ: “Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa và gia đình đã dốc toàn bộ tiền bạc để chữa trị nhưng vợ tôi đã không qua khỏi. Trước khi mất, cô ấy dặn dò tôi chăm sóc hai đứa con gái thật tốt, cho ăn học đàng hoàng thì mới yên lòng…”
Ngồi bên cạnh, hai đứa con gái anh Tam lật lại những tấm ảnh ngày cưới của mẹ, ánh mắt thoáng đượm buồn. Anh Tam bảo, đó là kỉ vật duy nhất còn lại của cô ấy với gia đình. Những lúc nhớ mẹ, hai cháu lại tìm đến nó để tâm sự khiến bao đêm cả ba cha con khóc thầm.

PV đã trao số tiền 600 ngàn đồng của bạn đọc hỗ trợ cho gia đình anh Tam. Cầm số tiền trên tay, anh Tam bùi ngùi: “Không biết nói gì hơn, xin cảm ơn tấm lòng của chị Châu và anh Hùng. Giờ vợ tôi mất đi rồi, số tiền này xin để dành lo thêm cho việc ăn học của hai con gái, như lời trăn trối lúc cô ấy ra đi”.

Danh sách bạn đọc hỗ trợ:
1/ Lý Thanh Châu: 500.000đ

Tam Hiệp

Bình luận(0)