Thăm cô gái tật nguyền bị yêu râu xanh hãm hiếp

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều bạn đọc trong lẫn ngoài nước quan tâm, chia sẻ từ vật chất đến tinh thần, giúp mẹ con cô gái bất hạnh.

Chiều cuối năm, PV Kiến Thức đã đến thăm và trao tiền của bạn đọc Châu Việt Anh, Lưu Thanh Hải gửi tặng cho chị Trương Thị Minh Tâm, ngụ phường Tam Phú, quận Thủ Đức (nhân vật trong bài viết “Tận cùng nỗi đau của cô gái tật nguyền bị hãm hiếp”).
Trái ngược với không khí rộn ràng khắp nơi ngày giáp Tết, trong căn phòng trọ ẩm thấp, tồi tàn trên đường số 5, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, bà Trương Thị Cựu (76 tuổi) mắt mờ, chân yếu đang lau rửa vệ sinh cho con gái của mình sống đời thực vật nằm trên giường.
Mẹ con bà Cựu trong căn phòng trọ tồi tàn, ẩm thấp những ngày giáp tết 
Dù cái đêm kinh hoàng xảy đến với đứa con đầy bất hạnh của mình đã qua hơn 2 tháng, nhưng khi nhớ lại bà Cựu vẫn không sao ngăn được dòng nước mắt đau đớn tuôn trào trên mặt.
Kề từ ngày đó, dù hung thủ đã bị bắt chờ ngày phán xét của pháp luật với tội ác ghê tởm của mình gây ra, nhưng người mẹ này vẫn không dám rời nhà bỏ con một mình để tiếp tục con đường mưu sinh.
“Cũng may có nhiều tấm lòng của mọi người biết được hoàn cảnh đã chia sẻ vật chất giúp đỡ nên cả 2 mẹ con bà Cựu thoát được cảnh đói ăn, thiếu mặc”, một người hàng xóm với bà Cựu cho biết.
PV Kiến thức trao quà tặng của bạn đọc cho mẹ con chị Tâm. Bà Cựu vô cùng biết ơn những tấm lòng vàng giúp đỡ 2 mẹ con mình suốt thời gian qua 
“Mẹ con tôi vô cùng biết ơn sự quan tâm của nhiều tấm lòng vàng trong nước lẫn bà con ở nước ngoài đã giúp đỡ để tôi có điều kiện nuôi con suốt thời gian qua.”, bà Cựu nghẹn ngào nói trong nước mắt.
Trước hoàn cảnh của mẹ con chị Tâm, PV Kiến thức cũng đã trích một phần tiền nhuận bút trao tặng bà Cựu để bà có thêm điều kiện đón Tết.

Tối một ngày tháng 11/2013, trong lúc bà Cựu vắng nhà, tên Đào Văn Quý (56 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đã cạy cửa đột nhập hãm hiếp con bà Cựu là chị Trương Thị Minh Tâm (37 tuổi) bị tật nguyền sống đời thực vật từ nhỏ.
Một người hàng xóm đã phát hiện sự việc khi yêu râu xanh đang thực hiện hành vi đồi bại nên truy hô cùng người dân truy bắt giao Công an xử lý.
Được sự đồng ý của bà Cựu, chúng tôi xin phép đăng thông tin, hình ảnh của nạn nhân nhằm giúp bạn đọc thấy được nỗi bất hạnh của 2 mẹ con bà Cựu.
Mọi sự giúp đỡ cho mẹ con bà Trương Thị Cựu xin gửi về:
Tòa soạn Báo điện tử Kiến Thức.
Địa chỉ: Số 465B Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Số điện thoại: (04) 62.765.887; (04) 62.765.886. Hotline: 0974.974.104
Số tài khoản ngân hàng: 126.10.000.119.106 tại ngân hàng BIDV chi nhánh Ba Đình (Hà Nội). Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức.
Xin vui lòng ghi cụ thể tên người được hỗ trợ hoặc tên bài báo có nhân vật được hỗ trợ.
Kiến Thức cam kết chuyển tận tay gia đình bà Cựu.
Trân trọng!
Vũ Sơn

Bình luận(0)