Tường Vy vẫn rất cần sự giúp đỡ!

Google News

(Kiến Thức) - PV đã về thăm gia đình em Lê Thị Tường Vy (22 tuổi) và trao số tiền bạn đọc giúp đỡ cho em. Vy là nhân vật trong bài viết "Em cầu mong một cơ hội sống…" đăng trên Kiến Thức ngày 2/5.

Trước khi chúng tôi đến, đã liên hệ với chú Lê Đức Phú (chú ruột Tường Vy) qua điện thoại, chú cho biết: “Vy đã ra bệnh viện TW Huế nằm điều trị từ ngày 10/5. Cháu đã xin phép bác sĩ và chuẩn bị về lại Đà Nẵng để ôn thi tốt nghiệp”.

Nghe thông tin vậy, chúng tôi lập tức lên đường đến nhà bà Trần Thị Bé (bà nội Vy). Nắng trưa gay gắt nhưng bà Bé và chú Phú đã đứng đợi chúng tôi ngay từ ngoài cổng nhà.

Qua trò chuyện, bà Bé cho biết: “Thời gian qua, sau khi báo Kiến Thức đăng tải hoàn cảnh cháu Vy, gia đình đã nhận được sự giúp đỡ của một số cá nhân và tổ chức đoàn thể. Đó là Đảng ủy phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn đóng góp giúp cho 3 triệu đồng. Người dân địa bàn tổ 28 quyên góp giúp cho 1 triệu đồng. Gia đình anh Dương Quang Huy ở Hội An đã đến tận nhà thăm hỏi và giúp đỡ 1 triệu đồng. Đặc biệt, chị em tiểu thương buôn bán ở chợ Mỹ An đọc báo biết được hoàn cảnh của Vy đã quyên góp cho 1,5 triệu đồng. Gia đình chúng tôi thật sự rất biết ơn”.

 Chú Lê Đức Phú và bà Bé đại diện gia đình nhận số tiền và viết biên nhận.


Khi chúng tôi hỏi thăm sức khỏe của Vy, chú Phú nói: “Thời gian qua Vy nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế để bác sĩ theo dõi. Mới đây, cháu được các bạn trong lớp báo là ngày 1/6 sẽ thi tốt nghiệp nên xin phép bác sĩ về để ôn thi. Cháu Vy bảo cố gắng để thi đậu tốt nghiệp rồi mới yên tâm ra điều trị. 4 năm đại học đã sắp hoàn thành, chỉ còn ngày hái quả mà không nỗ lực sẽ rất ân hận. Vy cũng bảo kết quả thực tập của mình chưa có ý kiến xác nhận nên cần về lại để hoàn thành trước khi thi”.

 Em Lê Thị Tường Vy vẫn đang rất cần sự chia sẻ, hỗ trợ chi phí cho ca mổ tim.


Sau khi thăm hỏi, PV đã trao số tiền là 1.200.000 đồng cho gia đình Vy. Chú Phú đại diện gia đình nhận số tiền trong niềm vui mừng: “Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng của các anh chị đã giúp đỡ. Cảm ơn báo Kiến Thức đã làm cầu nối tới bạn đọc để gia đình nhận được sự hỗ trợ này”.

Chúng tôi được biết, ngày 13/6 tới, các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế lên lịch để mổ tim cho Vy nhưng gia đình tìm mọi cách vẫn chưa đủ hơn 200 triệu đồng để trả chi phí ca mổ. Rất mong bạn đọc tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ để Vy được một cơ hội sống.

Mọi sự hỗ trợ xin gửi về địa chỉ:

1. Em Lê Thị Tường Vy, trú tại tổ 28, số nhà 21/21, đường Chế Lan Viên, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Hoặc chuyển qua số tài khoản ngân hàng Vietcombank: 0041.000.1445.14, chủ tài khoản Lê Thị Tường Vy.

2. Hoặc Tòa soạn Báo điện tử Kiến Thức
Địa chỉ: Số 465b Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Số điện thoại: (04) 62.765.887; (04) 62.765.886. Hotline: 0974.974.104
Số tài khoản ngân hàng: 126.10.000.119.106 tại ngân hàng BIDV chi nhánh Ba Đình (Hà Nội). Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức.

Xin vui lòng ghi cụ thể tên người được hỗ trợ hoặc tên bài báo có nhân vật được hỗ trợ. Kienthuc.net.vn cam kết chuyển tận tay.

Trân trọng! 


BÀI ĐỌC NHIỀU
Tam Hiệp

Bình luận(0)