Khoảnh khắc Puka và Gin Tuấn Kiệt hẹn hò ngoài phố

Google News

Không những thế, cặp đôi còn lên chung một xe và ngồi ghế phía sau cùng nhau.

Tối 7/3, MXH xuất hiện đoạn video "team qua đường" ghi lại cảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka bị bắt gặp ngoài phố. Đáng chú ý, điều khiến netizen chắc nịch cả hai đã hẹn hò chính là việc Puka và bạn trai tin đồn diện đồ đôi, thậm chí còn cùng nhau ra về. Cả hai trò chuyện vô cùng thân mật. Không những thế, cặp đôi cũng lên chung một xe và ngồi ghế phía sau cùng nhau. 

Khoanh khac Puka va Gin Tuan Kiet hen ho ngoai pho

Khoanh khac Puka va Gin Tuan Kiet hen ho ngoai pho-Hinh-2

Trước đó, trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về Gin Tuấn Kiệt, Puka đã thổ lộ: "Tôi và Gin Tuấn Kiệt có cùng nhau tham gia một chương trình thực tế, may mắn chúng tôi được khán giả yêu thích và ghép đôi, vì thế mà nhất cử nhất động của 2 đứa đều được mọi người để ý. Tuy nhiên, tôi thấy buồn cười khi bị soi bí mật hẹn hò với Gin. Những món đồ tôi dùng không phải là hàng đắt đỏ hay hàng phiên bản giới hạn có 1-2 cái mà đó là những món đồ có mặt trên khắp các cửa hàng và rất dễ mua được. Đôi khi vô tình trùng, hoặc hao hao giống hoặc có khi tôi soi và chẳng thấy giống nhau nhưng mọi người vẫn nhất nhất cho rằng đó là bằng chứng tôi và Gin dùng đồ đôi.

Nhưng việc soi mang đồ giống nhau tôi thấy bình thường, chẳng phải bằng chứng hẹn hò gì. Tôi cũng hay mang giày giống Quang Trung, giống Anh Đức rồi đội nón giống Jun Phạm. Quá trời thứ sao mọi người không soi, chắc hôm nào tôi phải tự tung bằng chứng lên. Cũng chính vì mọi người soi Gin với tôi, nên giờ đi đâu tôi cũng bị trêu, nhất là bị anh Trường Giang trêu. Puka vừa tan vỡ một cuộc tình trong lứa tuổi không còn trẻ lắm nên chắc mọi người cũng mong sớm ổn định lại. Họ nghĩ tôi cô đơn, cần tình yêu nên thương mà mai mối đó thôi".

Khoanh khac Puka va Gin Tuan Kiet hen ho ngoai pho-Hinh-3

Có nhiều tin đồn cả hai về chung một nhà. Trước sự việc này, Puka đã lên tiếng khẳng định tin cưới Gin Tuấn Kiệt là không có thật. Việc này hiện đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cá nhân của Puka và cả những người liên quan. Nữ diễn viên bức xúc bày tỏ: "Tụi em chỉ mong được quan tâm đến những sản phẩm tụi em làm ra. Những gì tụi em đóng góp. Chứ còn những chuyện cá nhân tụi em đâu có làm gì để phải bị réo tên suốt như vậy. Và điều quan trọng là không có thật. Mong trang hiểu điều đó!".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)