Puka chính thức thừa nhận hẹn hò Gin Tuấn Kiệt?

Google News

Việc nữ diễn viên thoải mái nhắc đến Gin Tuấn Kiệt đã khiến người hâm mộ nhiệt tình hối thúc chuyện thành đôi.

Sau nhiều lần được đàn anh Trường Giang mai mối, Puka cuối cùng cũng chịu hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể vừa thấy Puka, Trường Giang liền hỏi lớn: “Gin Tuấn Kiệt đâu rồi?”. Puka chưa kịp trả lời thìTrường Giang nói: “Chồng em vừa thi, đạt giải luôn đó” khiến Puka nhượng ngùng thấy rõ.

Sau một hồi nghe Trường Giang nói, Puka chốt hạ luôn: “Bây giờ em muốn anh dàn xếp cho em vào vòng trong để được gặp và thi với người ấy”. Thấy Puka chịu thừa nhận mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang vui vẻ hỏi lại: “Người ấy là ai?”, Puka cũng lầy lội dùng 1 câu hát để đáp luôn: “Người ấy là lựa chọn tuyệt vời…”.

Puka chinh thuc thua nhan hen ho Gin Tuan Kiet?

Mặc dù có thể chỉ là màn đối đáp hài hước nhưng việc nữ diễn viên thoải mái nhắc đến Gin Tuấn Kiệt đã khiến người hâm mộ nhiệt tình hối thúc chuyện thành đôi.

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận hẹn hò, Puka có lần lại bất ngờ nói chia tay. Cụ thể là khi lên tiếng về việc Hồng Thanh và DJ Mie là cặp đôi nhưng không dám thừa nhận hẹn hò trên sóng truyền hình thì Puka lập tức bị mọi người phản đối. Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ "bóc mẽ": "Puka nói gì vậy, em có dám nhận không""Em mới là người không dám nhận đó"... Câu nói này khiến nữ diễn viên ngại ngùng và bối rối thấy rõ. Không chỉ vậy, Quang Trung còn nhấn mạnh Puka đừng nói chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt kẻo lại bị trêu. Nào ngờ, Puka "chốt hạ" luôn là: "Chia tay rồi" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Puka chinh thuc thua nhan hen ho Gin Tuan Kiet?-Hinh-2

Dù ai cũng biết cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng liên tục lên tiếng phủ nhận. Trong cuộc phỏng vấn Puka thẳng thắn lên tiếng về tin đồn tình cảm với ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Diễn viên sinh năm 1990 khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết. Cô nói thêm: “Khó chịu thì không khó chịu nhưng nói thật là tôi cảm thấy ngại. Tại vì mọi người chọc cho vui thì bình thường vì trong nghề này, không chỉ tôi bị chọc mà đôi lúc tôi còn chọc ngược lại. Còn mọi người nói hoài thì tôi cũng bị ngại với bạn đó khi làm chung, tương tác với nhau. Thậm chí, khi hai đứa nói chuyện với nhau cũng sợ ống kính hậu trường quay và lại dựng lên một câu chuyện khác ảnh hưởng đến hai đứa".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)