Đàm Vĩnh Hưng thuê 7 luật sư sau kết luận của Bộ Công an

Google News

Nam ca sĩ vừa có buổi livestream để trả lời người hâm mộ về việc có tiếp tục kiện CEO Đại Nam hay rút đơn.

Trong livestream vào tối ngày 24/, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố quyết tâm lấy lại danh dự chính mình.

Dam Vinh Hung thue 7 luat su sau ket luan cua Bo Cong an

Đàm Vĩnh Hưng livestream tối ngày 24/1

Nam ca sĩ cho biết trong 2 tháng qua, anh đã chờ đợi kết quả từ Bộ Công an. Mr Đàm khẳng định rất sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng trong việc cung cấp thông tin. Anh tuyên bố chắc nịnh rằng mình là người có hồ sơ sạch bởi tất cả tài khoản được yêu cầu minh chứng, anh đều đưa ra hết, việc sao kê cũng công khai minh bạch.

Khi nhiều fan quan tâm hỏi có tiếp tục vụ kiện này hay không, nam ca sĩ nhấn mạnh: “Xin thưa là chắc chắn 100% có tiếp tục. Hưng đã làm việc 3 lần với cơ quan Công an tỉnh Bình Dương, lần gần nhất là ngày 19/1 vừa qua”.

Ngoài việc khẳng định rất hợp tác trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, anh cũng hứa sau khi hoàn tất vụ kiện đối với những cá nhân vu khống, anh sẽ một lần nữa công khai với các mạnh thường quân về quá trình từ thiện. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới các cơ quan chức năng, tới người hâm mộ trong thời gian qua.

Đặc biệt trong livestream, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh về việc lấy lại danh dự: “Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho Công an. Và mình sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh. Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết. Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi, ê-kíp của tôi và đoàn luật sư, gồm 7 người luật sư “sừng sỏ” nhất của Việt Nam sẽ đi đến tận cùng của sự việc”.

Mặc dù vướng phải ồn ào nhưng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn sẽ làm từ thiện, tuy nhiên không theo hình thức kêu gọi quyên góp mà bỏ tiền túi cá nhân.

Dam Vinh Hung thue 7 luat su sau ket luan cua Bo Cong an-Hinh-2

Sau khi được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thông tin về việc nộp đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng

Trước đó, vào ngày 23/1, Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến việc chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt năm 2020. Qua xác minh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện.

Theo Chi An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)