Đàm Vĩnh Hưng công khai giấy mời làm việc vụ tố bà Nguyễn Phương Hằng

Google News

Hậu được minh oan vụ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình vụ gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng được minh oan vụ từ thiện miền Trung năm 2020. Chiều 24/1, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ một vài thông tin mới về việc phối hợp với cơ quan điều tra để yêu cầu xử lý những đối tượng đã vu khống, thóa mạ anh trong suốt thời gian qua.
“Hưng vẫn đang âm thầm làm việc với cơ quan điều tra suốt hơn 4 tháng qua. Tất cả những comment sai sự thật, những livestream chửi bới xúc phạm và vu khống Hưng đều có thu thập lại hết và gửi đến cơ quan điều tra theo đúng trình tự.
Hưng cũng đã có 3 buổi làm việc với Công An Bình Dương và buổi gần nhất là 19/1/2022 với sự có mặt của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương. Tất cả những nội dung vu khống, xuyên tạc và những thống kê thiệt hại về công việc, tinh thần Hưng đã trực tiếp gửi và làm việc đầy đủ với cơ quan Công An tỉnh Bình Dương.
Trong thời gian tới, phía Công An cần thêm chứng cứ hay trao đổi gì, Hưng sẽ tích cực phối hợp và làm việc tới cùng để nhanh chóng kết thúc câu chuyện này, những người đang ngày ngày livestream thách thức pháp luật, vu khống người khác ắt sẽ phải chịu trách nhiệm đích đáng.
Hưng hy vọng sớm có kết quả từ phía Công an tỉnh Bình Dương để mọi công dân đều phải thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Hưng”, Mr Đàm nói.
Đi kèm với đó, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh giấy mời làm việc với công an về vụ gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng vào ngày 19/1/2022.
Dam Vinh Hung cong khai giay moi lam viec vu to ba Nguyen Phuong Hang
 Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh giấy mời làm việc với công an về vụ gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng. Ảnh: FBNV
Trước đó, hồi tháng 9/2021, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM về hành vi vu khống, xúc phạm, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.
Chiều ngày 4/10/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM chuyển đơn của Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng tới Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết theo thẩm quyền.
Dam Vinh Hung cong khai giay moi lam viec vu to ba Nguyen Phuong Hang-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng - bà Phương Hằng. Ảnh: Vietnamnet 
Sau thông tin các nghệ sĩ như Mr Đàm, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đại Nghĩa được minh oan, bà Hằng livestream vào tối ngày 23/1. Nữ doanh nhân tuyên bố: “Bất kỳ người nào cảm thấy oan ức thì cứ đi kiện đi, tôi sẽ đi hầu, hầu đến nơi đến chốn luôn. Hôm nay là ngày vui với rất nhiều nghệ sĩ, tôi chúc mừng họ”.

Xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam tự sáng tác. Nguồn Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)