Buộc thôi việc cô giáo mầm non bạo hành trẻ dã man

Google News

Trường mầm non tư thục Ngôi Sao Xanh đã buộc thôi việc cô giáo bạo hành, xách trẻ mầm non bằng 1 tay, sau đó vứt trẻ xuống sàn...

Hôm 18/3, trên các diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền rất nhanh một đoạn video clip dài 10 phút, ghi lại cảnh có khoảng gần 20 cháu bé đang nằm ngủ trưa trên nệm, trong một căn phòng.

Đến khoảng phút thứ 1.30 của đoạn video clip nói trên, có một cô giáo bất ngờ bước vào. Nhìn thấy có một cháu bé nằm không đúng vị trí, cô giáo này bất ngờ cầm tay phải của cháu bé xách bổng lên, rồi mang sang chỗ hai cháu bé khác đang ngủ, quăng rất mạnh vào đấy.

Chưa hết, ở phút thứ 2 giây thứ 9 của đoạn clip còn có cảnh người giáo viên này đi ra cửa, ném vào người và mặt của cháu bé đang ngủ cạnh cửa chiếc gối ôm và cặp.

Tới phút thứ 6 giây thứ 30, cũng người giáo viên này quay lại đá chiếc cặp vừa ném rồi cầm ném thẳng vào một cháu bé đang ngủ cạnh đó.

Theo đoạn clip, hiện người giáo viên với những hành động bạo hành kinh khủng này đang mang bầu.


  Hành động xách trẻ lên bằng 1 tay của cô giáo mầm non bạo hành trẻ (Ảnh từ video clip)
Trước những hành động kinh hoàng nói trên, chiều ngày 18/3, trao đổi với báo giới, cô Nguyễn Thị An – Hiệu trưởng trường mầm non tư thục Ngôi Sao Xanh, huyện Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh xác nhận, hình ảnh ghi lại sự việc diễn ra tại ngôi trường này vào trưa ngày 17/3.

Cô An cho biết, người giáo viên bị phản ánh trong clip trên Tr, có bằng Cao đẳng sư phạm mầm non, đã dạy ở trường 6 tháng.

Ngay sau khi phát hiện được sự việc qua đoạn video clip, ngay cả chính lãnh đạo của nhà trường cũng cảm thấy rất sốc, không thể chấp nhận được cho hành động này, nên đã yêu cầu cô Tr làm bản tường trình, rồi buộc thôi việc lập tức.

Theo cô An, lãnh đạo trường cũng đã làm việc với phụ huynh, mong nhận được sự thông cảm cho những thiếu sót trong quản lý.

Thế nhưng, cô An cũng cho rằng, rất có thể đang mang thai ở tháng thú 6, sắp sinh, nên tâm sinh lý không ổn định, khó chịu đã dẫn đến hành động nói trên.

Hiện nhà trường đã có làm văn bản báo cáo phóng Giáo dục và Đào tạo huyện Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh, chính quyền địa phương về sự việc đáng tiếc này.

Đây là trường hợp thứ 2 bạo hành đối với trẻ mầm non, bị phát hiện qua các đoạn video clip lan truyền trên diễn đàn mạng xã hội trong tuần qua.

Trước đó, trên diễn đàn mạng cũng lan truyền đoạn video clip xảy ra tại trường mầm non tư thục Khai Minh, quận 11. Hai cô giáo cũng có những hành động bạo lực, khi trẻ ăn chậm.

Hai cô giáo này cũng đã bị lãnh đạo nhà trường buộc thôi việc ngay lập tức, khi sự việc bị phát giác.

Theo Giáo dục Việt Nam

Bình luận(9)

Minh Hiền

Huyền Trang

Đang có bầu đáng lẽ ra là phải rất yêu thương trẻ con mới đùng chứ. Bà cô này chắc lad đầu óc không được bình thường rồi. Sao không suy nghĩ sau này con mình sinh ra cũng bị bạo hành như zậy thì cảm thấy như thế nào, mình cũng là mẹ nhưng không quen biết những em bé trên xem qua vừa tức giận vừa xót cho mấy bé quá

Minh Hiền

Chau Le Le

Cho thôi việc là xong chuyện sao? đợi con mụ đẻ con ra nén giống như mụ nén con ngươi ta đi, xem mụ sẽ như thế nào, con sắp chào đời mà còn độc ác như vậy. còn không cho ở tù đi

Minh Hiền

Huỳnh trang

Đúng là ác độc, bạo hành trẻ em quá mức. Lãnh đạo nhà trường đừng biện minh một cách vô tâm và vô trách nhiệm như vậy, bản thân người lãnh đạo phải có trách nhiệm, lớp học có camera mà không nhìn thấy sự việc, để lan truyền bên ngoài lãnh đạo trường mới lên tiếng kiểm điểm. Cần buộc thôi việc cả nhóm bảo mẫu của lớp học này

Minh Hiền

Tung

Sao không xử lý hình sự nhỉ? Trong các điều luật về bảo vệ trẻ em có hết mà. Thôi việc chưa đủ sức răn đe

Minh Hiền

Giang duong

Buộc thôi việc la xong sao?con người ta cco cha có mẹ sinh ra chứ đâu phải ở dưới đất chui lên, nếu ko thương trẻ thì đừng chọn nghề dạy trẻ,làm thúi cả ngành giáo dục

Minh Hiền

anhnam

Cho nghỉ việc là đúng. Nhưng cần đưa cô này đến cơ quan chức năng khảo sát thành phần hoá học trong não của đông vật này để xác định cơ sở của hành vi dã man của nó theo như mô tả trên vidio Ghi nhận; ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ CẢI TAO CON NGỬOI CẦN PHẢI NHÌN NHÂN CON NGỪOI Ở GÓC ĐỘ TỰ NHIÊN ( CƠ SƠ SINH HOÁ TẠO HÀNH VI) VÀ GÓC ĐỘ XÃ HỘI (CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC VÀ PHÁP LUẬT)

Minh Hiền

tony

Chỉ buộc thôi việc thôi thì chưa đủ, còn cái gọi là do mang thai nên tâm sinh lý không ổn định chỉ là ngụy biện, ai cũng lấy lý do đó ra thì loạn hết. Xử lý hình sự con điên đó vì hành vi bạo hành trẻ em...Con mày sinh ra không được hưởng phước từ mẹ nó rồi...

Minh Hiền

Kim Nguyễn

Không có chuyện vì có bầu mà tâm sinh lý khó chịu ...nên dẫn đến những hành động như thế đối với trẻ nhỏ ...những người như vậy cần bị luật pháp nghiêm trị ,không chỉ cho nghỉ việc mà cần phải cho ở tù để sửa đổi lỗi lầm

Minh Hiền

Sarah

Nghành sư phạm của chúng ta cần xem xét lại ... chỉ những điểm chúng ta thấy còn rất nhiều điểm khuất không ai thấy thì các cháu phải chịu đựng , sự hành hạ của những người mà ta vẫn gọi là thầy,cô như thế nào đây