Phẫn nộ cảnh đánh vợ đến ngất xỉu giữa đường TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đánh một người phụ nữ đến bất tỉnh khiến nhiều người đi đường phẫn nộ, kẻ "vũ phu" vội vã thanh minh “Đây là vợ em mà!”.

Cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip ghi lại một vụ việc đầy nhức nhối được cho là diễn ra trên đường Trường Chinh, Quận 12, TP.HCM vào hôm qua (27/2). Người đi đường đã vô tình bắt gặp và quay lại được cảnh tượng một người đàn ông hùng hổ xông vào đánh đập một người phụ nữ đến ngất xỉu, nằm gục giữa đường.
Clip người đàn ông đánh vợ bất tỉnh giữa phố:

Hình ảnh từ clip cho thấy, đôi nam nữ dừng xe giữa hai làn đường, tại lối quay đầu xe, người đàn ông mặc áo đen trông khá to cao, vạm vỡ, tung chân đá thẳng vào mặt một người phụ nữ có thân hình gầy gò đang ngồi dưới đất. Cô gái không thể chống đỡ, bị đá vào mặt thì ngã lăn ra đường và tỏ ra rất đau đớn, choáng váng.
Phan no canh danh vo da man den ngat xiu giua duong TP.HCM
 Giữa con phố đông đúc, người đàn ông đánh cô gái ngã lăn ra đường. 
Chưa dừng lại, người đàn ông này tiếp tục giở trò bạo lực, lấy đà đá thật mạnh vào mặt cô gái một lần nữa. Sau cú đá, nạn nhân nằm sõng soài, bất tỉnh giữa đường.
Phan no canh danh vo da man den ngat xiu giua duong TP.HCM-Hinh-2
 Đau đớn, người phụ nữ nằm bất tỉnh giữa đường.
Hành động côn đồ, bạo lực của người đàn ông mặc áo đen khiến những người đi đường không khỏi tức giận. Người quay clip chứng kiến cảnh cô gái bị đánh đập cũng đã chạy tới can ngăn. Khi bị người đi đường kéo tới “hỏi tội”, người đàn ông mặc áo đen vội vã thanh minh “Vợ em mà!”.
Phan no canh danh vo da man den ngat xiu giua duong TP.HCM-Hinh-3
 Hành động giả tạo của nhân vật nam khiến người chứng kiến nhức mắt.
Khi đám đông vây quanh và quăng lời mắng mỏ, chỉ trích, người đàn ông đánh vợ ngồi xuống, giả vờ quan tâm, đỡ "vợ" dậy. Chướng mắt trước hành động ngang ngược, giả tạo này, một số người đi đường tức giận, giơ tay, chân đấm đá kẻ "vũ phu" và đòi bắt anh này lên đồn công an.
Phan no canh danh vo da man den ngat xiu giua duong TP.HCM-Hinh-4
CSGT đến can thiệp, người đàn ông áo đen liên tục nói "Đây là vợ em mà!". 
Đoạn cuối clip, một CSGT xuất hiện và can thiệp vào vụ việc này. Hành động của người đàn ông trong clip hiện đang bị cộng đồng chỉ trích, lên án gay gắt. Clip vụ việc được chia sẻ đến nhiều diễn đàn mạng, các Fanpage tạo nên một làn sóng phẫn nộ.
Phan no canh danh vo da man den ngat xiu giua duong TP.HCM-Hinh-5
 Cộng đồng vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành động không thể chấp nhận của người đàn ông trong đoạn clip này.
Nickname Minh Duc bình luận trên trang chia sẻ Hài...: “Không thể tin được. Nhìn bề ngoài thì đẹp trai, thanh lịch nhưng lại có những hành động không thể chấp nhận được. Đây là một hành động không thể tha thứ được. Mong rằng những chàng trai đang yêu hãy coi đây như là một bài học về hành vi đối nhân xử thế. Đừng để người mình yêu thương phải đau đớn và xấu hổ như trong clip này”. 
Nickname Đình Hiệp bức xúc: “Miệng thì leo lẻo, ‘vợ em, vợ em’, nhưng mà lại đánh người ta dã man đến mức nằm ra bất tỉnh như vậy? Bị người đi đường trả đòn thù là đáng lắm. Rất may có người đi đường nghĩa hiệp, can thiệp vào nếu không không biết cô vợ còn bị đánh đến bao giờ”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)