Video: Hai nhóm “cò” đất hỗn chiến do mâu thuẫn chia chác

Google News

Tại Nghệ An, lực lượng chức năng ngăn chặn một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên là "cò" đất đánh nhau giải quyết mâu thuẫn trong việc chia chác lợi nhuận.

Vào khoảng 21 giờ 30 ngày 23.12 tại khu vực trước khách sạn Bình Minh thuộc địa phận xóm 6, xã Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An xảy ra vụ việc gây rối ANTT giữa 02 nhóm thanh niên gồm khoảng 17 đối tượng, đi 03 xe ô tô dùng nhiều hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn. Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường.

Phát hiện thấy lực lượng Công an, các đối tượng lên xe ô tô bỏ chạy, hiện trường xuất hiện nhiều mảnh vỡ của kính và gạch đá. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Diễn Châu đã xác định, triệu tập nhóm đối tượng gây rối lên làm việc.

 Các đối tượng bị áp giải.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận do mâu thuẫn trong việc chia tiền "cò đất" tại xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu không sòng phẳng nên xảy ra mâu thuẫn và hẹn về huyện Diễn Châu để giải quyết. Và khi các đối tượng chuẩn bị lấy hung khí ra hỗn chiến thì lực lượng CA đã có mặt kịp thời  nên không xảy ra thương tích.

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ 5 đối tượng, 03 xe ô tô, cùng toàn bộ hung khí, đồng thời truy xét các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định.

Theo BT (ANTV)

>> xem thêm

Bình luận(0)