Trong tình yêu phụ nữ cần gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trong tình yêu phụ nữ hy vọng gì, cần gì để cảm thấy hạnh phúc?

Thời buổi hiện đại, tình yêu đôi lứa cũng phải dần chạy theo để thích nghi kịp với dòng thời gian chạy “phi mã”. Đôi lúc, chính bởi những áp lực cuộc sống, những thú vui thời hiện đại khiến các cặp đôi yêu nhau lại có cảm giác mình có người yêu cũng như không. Dường như, chính chúng ta vẫn thường mông lung khi không biết người yêu mình cần gì?
Là phụ nữ, ai cũng muốn được quan tâm, ai cũng muốn được chăm sóc. Dù chỉ là những cử chỉ nhỏ nhất của người yêu, họ cũng cảm thấy ấm lòng. Tình yêu, đôi khi chỉ bắt đầu từ những thứ rất nhỏ, những quan tâm vụn vặt, những thấu hiểu khi nhìn vào ánh mắt...
Trong tinh yeu phu nu can gi?
 Người phụ nữ cần gì trong tình yêu.
Phụ nữ đâu cần gì nhiều, họ chỉ cần người đàn ông của họ dành đôi phút để trả lời tin nhắn của người yêu.
Chúng ta có thể ngó lơ tin nhắn của những mối quan hệ bình thường khi đang bận nhưng với những người đầu ấp môi kề  hãy luôn tạo cho phụ nữ cảm giác tin tưởng. Chỉ cần vài dòng ngắn ngủi đúng lúc, kịp thời sẽ khiến họ cảm thấy mình được nâng niu, được coi trọng. Thậm chí, có thể mơ màng nghĩ mình là cả bầu trời trong mắt người yêu.
Trong tinh yeu phu nu can gi?-Hinh-2
 Phụ nữ cần người đàn ông biết chia sẻ.
Họ muốn bạn là người đồng hành và chia sẻ. Tình yêu không chỉ đến với nhau lúc vui, không chỉ đến với nhau trong men nồng hạnh phúc mà còn đến với nhau cả lúc buồn. Hãy xem người yêu mình là một nửa đích thực vì dù họ có không thể cho mình lời khuyên thấu đáo nhưng lại cho mình một lời ủi an rằng “ngày mai sẽ khác”.
Tình yêu không chỉ đến với nhau lúc vui, không chỉ đến với nhau trong men nồng hạnh phúc mà còn đến với nhau cả lúc buồn. Hãy xem người yêu mình là một nửa đích thực vì dù họ có không thể cho mình lời khuyên thấu đáo nhưng lại cho mình một lời ủi an rằng “ngày mai sẽ khác”.
Trong tinh yeu phu nu can gi?-Hinh-3
 Phụ nữ cần người biết cảm thông và thấu hiểu.
Phụ nữ chẳng bao giờ muốn họ là gánh nặng của người yêu, họ không muốn người yêu mình phải cắn răng chịu đựng một mình trong tất cả mọi việc. Họ muốn bạn chia sẻ và họ có một quan niệm rất rõ ràng đó là hai người bao giờ cũng tốt hơn một người.
Phụ nữ chẳng cần gì nhiều, họ cần sự tôn trọng và thấu hiểu. Với thời gian chẳng có thứ gì là vĩnh cửu và tình yêu cũng vậy. Chẳng có gì là bảo đảm tình yêu của  bạn trẻ sẽ trường tồn mãi. Nhưng một khi đã từng yêu, đã từng gắn bó thì hãy xem đối phương là một phần của đời mình và đó cũng chính là sự tôn trọng tối thiểu dành cho người mình yêu.
Cảm giác đáng sợ nhất của một người phụ nữ đang yêu đó là cô đơn, đó là ghẻ lạnh hay đó là sự vô tâm của người yêu. Phụ nữ chỉ cần chút hy vọng rằng sau ngần ấy năm người mình yêu vẫn là anh ấy. Họ luôn muốn rằng người gắn bó với mình là người phải yêu tất cả của mình, chấp nhận những tính xấu, có thể ở bên mình phút yếu lòng, có thể ngồi hàng giờ nghe mình thao thao bất tuyệt về một câu chuyện mà anh ấy không nằm trong chủ đề, có thể bao dung hết mọi quá khứ, lỗi lầm trước đây. Đặc biệt là luôn tôn trọng những thứ thuộc về phụ nữ. 
Hà Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)